Oezil và Khedira sẽ tập trung muộn

15:08 Chủ nhật 13/05/2012

Mesut Oezil và Sami Khedira sẽ là những tuyển thủ Đức tập trung muộn nhất trong hành trình chuẩn bị cho EURO 2012 của Mannschaft.

HLV trưởng ĐT Đức Joachim Loew đã yêu cầu các cầu thủ trình diện ở đại bản doanh của đội tuyển vào ngày 20/5 tới để bắt đầu chuẩn bị cho VCK EURO 2012 tại Ba Lan – Ukraine. Riêng Ozil và Khedira được phép có mặt muộn hơn 5 ngày. Lý do là vào ngày 16/5 tới, Real Madrid sẽ có một trận giao hữu với Kuwait, và theo giao kèo, đội bóng áo Trắng phải mang theo đầy đủ những ngôi sao tốt nhất của mình.

“Chúng tôi phải chấp nhận quyết định của Real Madrid. Than phiền, kêu ca cũng chẳng giúp chúng tôi giải quyết được vấn đề. Ngược lại, nó càng khiến các bên bị ức chế, đặc biệt là các cầu thủ”, GĐĐH của ĐT Đức, Oliver Bierhoff cho biết trên Kicker.

Oezil và Khedira còn phải làm nhiệm vụ cùng Real

Được biết, trong hợp đồng hiện tại với Real, cả Oezil lẫn Khedira phải có nghĩa vụ tham gia đầy đủ cả những trận đấu giao hữu cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Điều tương tự cũng xảy ra với Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, những đội tuyển có trong đội hình nhiều cầu thủ của Real Madrid.

HANAH | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục