Oan gia ngõ hẹp, Liverpool - Arsenal lại trùng mục tiêu

18:08 Thứ hai 17/06/2019

TinTheThao.com.vnTEAMtalk dẫn nguồn tin rằng Liverpool và Arsenal đều đã liên hệ với Southampton về hậu vệ trái Matt Targett.

HLV của Liverpool, Jurgen Klopp đang tìm kiếm một phương án dự phòng cho Andrew Robertson sau sự ra đi của Alberto Moreno và cựu cầu thủ U21 Anh, Matt Targett - cầu thủ đang khoác áo Southampton là cái tên đang được xem xét.

Điều trùng hợp là Targett cũng nằm trong tầm ngắm của HLV Unai Emery bên phía Arsenal. Ý đồ của nhà cầm quân người Tây Ban Nha là đưa về thêm một tài năng trẻ để ươm mầm tại sân Emirates.

Tuy nhiên, khả năng để 2 ông lớn của Premier League thành công trong thương vụ này cũng không cao, khi một loạt các CLB tầm trung cũng đã sẵn sàng để thực hiện một động thái chuyển nhượng cho hậu vệ 23 tuổi. Leicester City, Newcastle United, Aston Villa và Fulham đều nằm trong danh sách những điểm đến tiềm năng của Targett.

Arsenal, Liverpool both enquire about Premier League left-back - Bóng Đá

Hậu vệ trái Matt Targett của Southampton nhận được sự quan tâm từ cả Liverpool và Arsenal.

Điều chắc chắn duy nhất chỉ là Southampton ưu tiên bán Targett với một mức giá phù hợp vì họ đã có Ryan Bertrand là lựa chọn đầu tiên cho vị trí hậu vệ cánh. Tuy việc cân nhắc chuyển đến Anfield cũng là một lựa chọn khả dĩ với hậu vệ người Anh, đã xuất hiện nguồn tin cho biết các HLV tại ĐT Anh đã khuyến khích anh tìm kiếm một đội bóng có thể tạo điều kiện đá chính thường xuyên để phát triển.

Targett chỉ có 13 trận ra sân từ đầu ở Premier League 2018/19 tại St. Mary. Tổng cộng, anh cũng chỉ có 21 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải vừa qua sau khi chơi theo dạng cho mượn tại Fulham trong cả mùa 2017/18.

Ngọc Bách | 17:01 17/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục