Nữ tay vợt số 7 thế giới đổi vận khi cắt tóc giữa trận

16:17 Thứ ba 25/10/2016

Do cảm thấy quá vướng víu, Svetlana Kuznetsova quyết định cắt phăng phần đuôi tóc. Có lẽ nhờ vậy, cô đánh bại hạt giống số 3 Agnieszka Radwanska ở lượt trận mở màn WTA Finals.

 
Mái tóc vốn được xem như một “góc” của mỗi con người, đặc biệt các chị em phụ nữ thích làm đẹp. Nhưng với Svetlana Kuznetsova, tay vợt kỳ cựu người Nga vẫn đặt chiến thắng ở môn thể thao mình đam mê lên trên hết.
Ở trận ra quân tại WTA Finals với hạt giống số 3 Agnieszka Radwanska, Kuznetsova khiến không ít khán giả có mặt trên sân bất ngờ khi mượn ban tổ chức một chiếc kéo và cắt phăng phần đuôi tóc trong thời gian nghỉ giữa game 3 và 4 tại set 3. Sự thay đổi lập tức mang lại hiệu quả.
Untitled1

 Mái tóc trước và sau khi cắt của Kuznetsova. Ảnh: Internet.

Trở lại sân khi sớm mất break và đang bị dẫn 1-2, Kuznetsova “bẻ” thành công tới 4 game cầm giao của Radwanska và cứu một match-point ở game 10 trước khi vượt lên thắng 7-5. Thắng chung cuộc 2-1: 7-5, 1-6, 7-5, cựu tay vợt số 2 thế giới có màn ra quân suôn sẻ dù chạm trán đối thủ được đánh giá mạnh hơn.
Kuznetsova không phải tay vợt đầu tiên quyết định cắt tóc khi đang thi đấu. Tại Wimbledon 1988 và ATP World Tour Finals năm ngoái, Boris Becker và Andy Murray cũng từng dùng kéo tỉa bớt phần tóc mái. Nhưng tất cả có lẽ vẫn phải chào thua nữ tay vợt đến từ xứ sở bạch dương.
Ở trận đấu còn lại tại bảng Trắng, Karolina Pliskova cũng phải mất 3 set để vượt qua Garbine Muguruza với các tỷ số 6-2, 6-7(4), 7-5. WTA Finals 2016 - giải đấu quy tụ 8 tay vợt nữ hàng đầu thế giới - không có sự góp mặt của hạt giống số 2 Serena Williams vì chấn thương vai.
 
Nguồn: Zing.vn
Thành Quảng | 16:07 25/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục