NÓNG! Wenger tiếp tục lên tiếng nói về Bayern, sự thật bất ngờ

13:11 Thứ hai 11/11/2019

TinTheThao.com.vnArsene Wenger vừa lên tiếng nói về câu chuyện liên quan đến Bayern Munich.

Bayern Munich đã chia tay Niko Kovac. Hiện tại, HLV tạm quyền Hansi Flick đang dẫn dắt câu lạc bộ. Đến lúc này, Flick đang làm rất tốt công việc của mình trong vai trò mới. Ông đã giúp đội nhà giành chiến thắng 2 trận trước Olympiakos tại Champions League và Borussia Dortmund ở Bundesliga. Đây là 2 trận đấu thuyết phục của "Hùm xám".

Tuy nhiên, với ban lãnh đạo Bayern, họ vẫn ưu tiên dành chiếc ghế nóng cho cái tên dày dặn kinh nghiệm hơn. Dù thế nào, Flick cũng chỉ đang là phương án chữa cháy tạm thời. Các nguồn tin thời gian qua đều xác nhận, Arsene Wenger là ứng cử viên sắp đến dẫn dắt Bayern Munich vào thời điểm hiện tại. Và mọi chuyện không chỉ dừng lại ở mức tin đồn sau "Giáo sư" khẳng định CEO của Bayern là Karl-Heinz Rummenigge đã đích thân liên lạc với ông. Trong tuần này, cả 2 có thể ngồi vào bàn đàm phán.

Wenger admits he was approached over Bayern Munich job but is not a candidate   - Bóng Đá

 Wenger đang được Bayern quan tâm vào thời điểm hiện tại.

Mới đây, trên beIn Sports, nhà cầm quân người Pháp vừa lên tiếng nói thêm về câu chuyện liên quan đến gã khổng lồ xứ Bavaria:

"Đầu tiên, tôi chưa bao giờ là ứng cử viên. Đúng là tôi đã được tiếp cận nhưng bản thân mình không chạy theo công việc này. Tôi không phải là người ứng cử cho công việc này, đó là sự thật."

Video những bàn thắng của Lewandowski vào lưới Dortmund:

Lữ Phong | 12:15 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục