NÓNG: Tiền vệ 70 triệu bảng gặp gỡ đại diện, mở đường đến Barca và Chelsea

09:01 Thứ năm 19/07/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Miralem Pjanic đã có buổi gặp mặt với người đại diện để quyết định tương lai.

Với 7 bàn thắng và 14 đường kiến tạo trong 44 lần ra sân trên tất cả các mặt trận, Miralem Pjanic là một nhân tố chủ chốt trong thành công của Juventus mùa giải vừa qua, giúp "Lão bà" bảo vệ thành công chức vô địch Serie A trước sự bám đuổi từ Napoli.

Nhận biết được tầm quan trọng của tiền vệ 28 tuổi trong đội hình, Ban lãnh đạo Juve đã đề nghị một bản hợp đồng mới với mức đãi ngộ cao hơn.

Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin từ Italia, người đại diện Fali Ramadani của Pjanic đang tính đến chuyện rời câu lạc bộ, mà điểm đến tiếp theo là Barcelona hoặc Chelsea.

NÓNG: Tiền vệ 70 triệu bảng gặp gỡ đại diện, mở đường đến Barca và Chelsea - Bóng Đá

Miralem Pjanic gặp mặt đại diện để thảo luận về tương lai tại Juventus.

Tuyển thủ Bosna và Hercegovina có cuộc gặp mặt với người đại diện tại Milan vào tối ngày hôm qua để quyết định về tương lai. Cũng theo thông tin tại đất nước hình chiếc ủng, Ramadani đã có những liên hệ với phía Chelsea trước đó.

Tân huấn luyện viên trưởng Maurizio Sarri rất hâm mộ tài năng của cầu thủ 28 tuổi khi còn dẫn dắt Napoli và muốn được làm việc chung với Pjanic tại Stamford Bridge. Tuy vậy, thương vụ này khó lòng xảy ra khi Juventus đang trong đàm phán với Chelsea về hai bản hợp đồng Daniele Rugani và Gonzalo Higuain.

Bên cạnh đội bóng nước Anh, Barcelona cũng là một điểm đến lí tưởng cho cựu cầu thủ AS Roma. Blaugrana đang cần một tiền vệ chất lượng thế chỗ của Paulinho, người mới trở về Trung Quốc thi đấu.

Tùng Nguyễn | 07:12 19/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục