NÓNG! Thua Việt Nam, HLV trưởng Malaysia bỏ họp báo sau trận

23:57 Thứ năm 10/10/2019 | 4

TinTheThao.com.vnHLV Tan Cheng Hoe đã quyết định từ chối không tham dự buổi họp báo sau trận.

Trên sân Mỹ Đình, tuyển Việt Nam đã đánh bại Malaysia với tỷ số 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của Quang Hải. Nhờ lối chơi hợp lý biết người, biết ta nên thầy trò HLV Park Hang-seo đã có được 3 điểm quý giá.

Đáng chú ý, sau khi kết thúc trận đấu này, HLV Tan Cheng Hoe bất ngờ không góp mặt trong buổi họp báo. Trợ lý Balachandran từ chối tiết lộ lý do, ông chỉ thông báo rằng: "Tôi xin phép không thể trả lời lý do HLV Tan không dự họp báo. Tôi xin lỗi."

Thua Việt Nam, HLV Malaysia bỏ họp báo sau trận - Bóng Đá

 HLV trưởng Malaysia bỏ họp báo.

Chắc chắn HLV trưởng của Malaysia có lý do để cử trợ lý ra họp báo thay mình. Trước đó, ông từng tuyên bố khá tự tin rằng, tuyển Malaysia sẽ đánh bại được Việt Nam và trả lại món nợ đã thua ở chung kết AFF Cup 2018.

Ông còn cho hay: "Ở 2 trận đấu ở AFF Cup 2018 chúng tôi đều thua và không thể ghi được bàn thắng. Nhưng đó đã là quá khứ. Có thể mọi thứ sẽ thay đổi vào ngày mai. Chúng tôi sẽ cố gắng không lập lại ký ức buồn đó."

Trở lại với buổi họp báo, trợ lý Balachandran nhận định: "Trận đấu này rất căng thẳng. Việt Nam đã tỏ ra lấn lướt và tận dụng thời cơ ghi bàn. Sang hiệp 2, chúng tôi đã thi đấu khởi sắc hơn nhưng không thể có được bàn thắng. Thất bại này là điều đáng tiếc."

Tiểu Lam | 23:31 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục