Nóng! Thay Kompany, Man City lên kế hoạch cướp hàng M.U

07:50 Thứ hai 22/10/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Etihad đang lên kế hoạch chiêu mộ một cựu trung vệ Chelsea và cũng là mục tiêu của Manchester United.

Theo The Sun, đội bóng của huấn luyện viên Pep Guardiola đang nhắm tới Nathan Ake - người được cho là sự thay thế lý tưởng vị trí của đội trưởng Vincent Kompany sẽ để lại trong thời gian tới. Trung vệ mang quốc tịch Hà Lan cũng là mục tiêu theo đuổi của Man Utd.

Ake từng có cơ hội ra mắt đội một trong màu áo xanh thành London nhưng không thể cạnh tranh vị trí chính thức với Gary Cahill hay David Luiz. Trong khi đó, Antonio Rudiger và Andreas Christensen cũng khiến anh chấm dứt cơ hội chơi bóng tại Stamford Bridge. Đó là lý do tại sao cầu thủ này chuyển đến Bournemouth.

Cách đây vài ngày, báo chí Anh cho rằng Chelsea có điều khoản mua lại Ake nhưng dường như họ không muốn bỏ ra 40 triệu bảng để kích hoạt hợp đồng mới. Đội bóng phía tây London sẽ chỉ nghĩ tới phương án này nếu cựu đội trưởng Gary Cahill ra đi vào tháng Giêng.

Nóng! Thay Kompany, Man City lên kế hoạch cướp hàng M.U - Nathan Ake - Bóng Đá

 Ake sẽ cập bến Man City?

Man City đang có cơ hội lớn sở hữu cầu thủ 23 tuổi nếu các nhà ĐKVĐ Premier League thực sự quyết tâm bởi thực tế cho thấy, Man Utd cũng muốn ký hợp đồng với Ake nhưng tình hình bất ổn tại Old Trafford dường như sẽ khiến họ khó thành công trong thương vụ này.

Vũ Quang Toản | 05:55 22/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục