NÓNG: Terry chính thức từ chối Spartak vì lý do bất ngờ!

03:57 Thứ năm 13/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ sinh năm 1980 đã huỷ bỏ đề nghị chuyển đến xứ bạch dương, và hiện đang có mặt tại Chelsea để duy trì thể lực bằng việc tập luyện cùng các đàn em.

John Terry hiện vẫn là cầu thủ tự do sau khi hợp đồng giữa anh và Aston Villa hết hạn hồi cuối tháng 6 vừa qua. Trung vệ 37 tuổi đã trải qua một cuộc kiểm tra y tế với Spartak Moscow ở Italia tuần trước, nhưng cuối cùng lại quyết định không đến nước Nga, dù trước mắt là khoản tiền 3 triệu bảng trong giao kèo.

NÓNG: Terry chính thức từ chối Spartak, Mourinho mở cờ trong bụng? - Bóng Đá

 John Terry đã từ chối lời đề nghị hậu hĩnh ở Spartak.

Phát biểu về điều này, cựu đội trưởng Chelsea nói: "Sau nhiều suy nghĩ, tôi đã đi đến quyết định từ chối lời đề nghị của Spartak. Tôi muốn nhân cơ hội để cảm ơn họ và chúc đội bóng cùng người hâm mộ những điều tốt đẹp nhất trong phần còn lại của mùa giải."

"Họ là một câu lạc bộ đầy tham vọng, và tôi đã rất ấn tượng với tính chuyên nghiệp của họ. Nhưng sau khi trao đổi với gia đình, chúng tôi cho rằng đây không phải bước đi đúng đắn cho chính tôi vào lúc này. Chúc may mắn Spartak." Terry kết luận.

Đầu tuần này, cựu ngôi sao tuyển Anh trở lại sân tập của Chelsea để duy trì thể lực và anh có thể ký một hợp đồng mới với Villa cho đến cuối mùa giải. Dù vậy, ở tuổi 37, sẽ không còn nhiều thời gian để Terry chơi bóng và nhiều khả năng anh sẽ nối gót Frank Lampard để trở thành một huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Vũ Quang Toản | 03:40 13/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục