NÓNG! Tân binh "cực chất" có mặt ở OTF, M.U sắp ký HĐ

20:30 Thứ hai 16/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnManchester United đã sớm rục rịch lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, Man United khá chú trọng công tác đào tạo trẻ. Gần nhất hồi tháng 10, Quỷ đỏ thành Manchester đã ký hợp đồng gia hạn với tài năng trẻ Matej Kovar, chỉ 1 năm sau khi gia nhập đội bóng từ FC Slovacko vào tháng Một, 2018.

Với một đội bóng chuyên nghiệp như Man United, việc chuẩn bị sẵn sàng cho tương lai là điều bắt buộc. Chính vì thế, tờ Mirror tiết lộ, Man United sẽ đẩy Matej Kovar ra đi dưới dạng cho mượn để tích luỹ thêm kinh nghiệm ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

"Người đi thì kẻ đến", Man United nhanh chóng mang về một tân binh khác chất lượng không kém. Cụ thể, Man United đã đạt thỏa thuận ban đầu với CLB Jagiellonia của Ba Lan cho trường hợp của thủ thành trẻ Bartlomiej Maliszewski.

Cụ thể, Bartlomiej Maliszewski đã có mặt ở đại bản doanh Carrington để tham gia buổi thử việc bắt buộc trước khi gia nhập Man United. Được biết, phía Man United rất ấn tượng với tài năng mới 15 tuổi này và đã soạn thảo sẵn bản hợp đồng để chờ Bartlomiej Maliszewski ký kết.

Sở hữu chiều cao vượt trội, sải tay dài và khả năng bay lượn nhanh nhẹn, mới 15 tuổi nhưng Bartlomiej Maliszewski đã cho thấy tiềm năng phát triển rất lớn. Như vậy, tương lai hứa hẹn đang chờ đợi Bartlomiej Maliszewski ở phía trước.

Bartlomiej Maliszewski joins Man Utd - Bóng Đá

 Đây có thể là tân binh của Man United ở mùa Đông năm nay.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 20:30 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục