NÓNG! Solskjaer xác nhận lực lượng Man Utd trước trận Brighton

21:40 Thứ sáu 08/11/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã có những phát biểu đáng chú ý về tình hình lực lượng của Man Utd trước màn đụng độ Brighton vào Chủ nhật.

Mới đây, Man Utd đã tiếp nhận 2 trường hợp chấn thương nhẹ sau trận thắng FK Partizan ở Europa League. Và bây giờ, khi được hỏi liệu có ai trong số những cầu thủ đã được chăm sóc y tế sẽ trở lại, vị thuyền trưởng người Na Uy trả lời: "Tôi hy vọng Scott (McTominay) sẽ trở lại, Victor (Lindelof) cũng vậy... Nhưng tôi không biết chắc chắn Victor có thể hay không, bởi cậu ấy đã không tham gia tập luyện trong tuần này. Chàng trai này gặp vấn đề ở lưng".

Solskjaer: VAR was wrong - Bóng Đá

 Solskjaer đưa ra nhiều thông tin quan trọng về lực lượng của Man Utd.

Ông cũng đề cập đến Brandon Williams, trong bối cảnh Ashley Young chắc chắn ngồi ngoài vào Chủ nhật: "Có những lựa chọn nhưng tôi không nói ra bây giờ. Ashley bị treo giò và tôi cảm thấy United cần một đội hình mạnh mẽ vào tối thứ 5 (vẫn để Young đá chính). Chúng tôi chỉ muốn giành chiến thắng". 

Chiến lược gia sinh năm 1973 sau đó chia sẻ về Juan Mata, người hiếm khi được ra sân kể từ sau động thái gia hạn hợp đồng gần nhất. Solsa nói: "Tất nhiên, tôi đã nói với cậu ấy sự thật rằng, cậu ấy sẽ không được chơi ở mọi trận đấu khi đàm phán gia hạn giao kèo mới.

Nhưng chàng trai này đóng vai trò quan trọng trong việc tái định hình văn hóa tập thể, văn hóa đội hình. Juan sẽ phải chơi ít đi. Cậu ấy là mẫu cầu thủ cần người chiến thắng xung quanh mình. Cậu ấy đã nhận được điều đó vào tối thứ 5 và tôi nghĩ khi đó, bạn thấy một Juan xuất sắc hơn".

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 20:50 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục