Nóng: Sau Big Sam, 8 HLV khác ở NHA "dính chàm"

17:17 Thứ tư 28/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnKhông chỉ mỗi HLV Sam Allardyce mà có thêm 8 HLV khác đang hành nghề ở Premier League cũng bị tờ Telegraph cáo buộc nhận hối lộ.

sam

 Big Sam không phải cái tên duy nhất. Ảnh: Internet.

Như đã đưa tin, Sam Allardyce đã buộc phải thôi giữ chức vụ HLV trưởng tuyển Anh chỉ sau một trận dẫn dắt Tam sư vì vừa dính vào một vụ bê bối lớn. Cụ thể, "Big Sam" đã móc nối với những doanh nhân (thực chất là nhà báo của tờ Telegraph đóng giả) hòng kiếm lời từ việc lách luật chuyển nhượng Premier League. Ông đã "đút túi" 40.000 nghìn bảng trong vụ này.

Vụ việc này làm rúng động làng bóng Anh bởi Sam Allardyce vừa "chân ướt chân ráo" ngồi vào chiếc ghế thuyền trưởng ĐTQG Anh và mới cầm quân đúng 1 trận. Tuy nhiên, theo Telegraph hé lộ, không chỉ duy nhất Sam Allardyce đụng tay vào các phi vụ bẩn thỉu trên.

Cụ thể, nguồn tin khẳng định, có tới 8 HLV khác hiện đang dẫn dắt những CLB Premier League cũng đã nhận hối lộ để lách luật chuyển nhượng ở giải đấu. Danh tính của 8 vị chiến lược gia này chưa được công bố và tờ Telegraph chỉ hé lộ vài dòng đại khái "những HLV này nhận 4000 bảng/tháng của cầu thủ để giúp họ tăng lương lên 8000 bảng".

Đây thực sự là một scandal khiến CĐV bóng đá Anh ngày càng mất niềm tin hơn nữa vào những người mà họ trót yêu mến. Những thất bại liên tục của đội tuyển Anh ở trường quốc tế có chăng cũng xuất phát từ các scandal tương tự? Liệu sau Sam Allardyce, cái tên nào sẽ bị đưa ra ánh sáng?

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 17:10 28/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục