NÓNG! Raiola lại thả 'quả bom thối' cho Man Utd, biến căng vụ Pogba

06:05 Thứ năm 18/07/2019

TinTheThao.com.vnĐại diện Mino Raiola lại tiếp tục lên tiếng về tương lai của Paul Pogba.

Tới thời điểm này của kỳ chuyển nhượng mùa Hè, thương vụ Paul Pogba đang trở nên rất khó đoán. Bất chấp đã công khai chia tay Man United, tương lai của tiền vệ người Pháp tại sân Old Trafford vẫn chưa ngã ngũ.

Bất chấp Pogba liên tục thể hiện mong muốn ra đi nhưng bộ sậu Man United kiên quyết giữ chân anh ở lại. Đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer không dưới một lần khẳng định, ông sẽ không để Pogba rời khỏi Old Trafford.

Mino Raiola gives cryptic update on whether Paul Pogba will stay at Manchester United - Bóng Đá

 Raiola tiếp tục gây hoang mang.

HLV Solskjaer cho hay: "Tôi sẽ mang tới cho Pogba thử thách mới. Pogba là một cầu thủ hàng đầu và là một tài năng tuyệt vời. Tôi không hề cảm thấy buồn vì bất cứ điều gì cậu ấy đã nói ra. Và trên hết, tôi biết chính xác Pogba đang nghĩ gì."

Ở chiều hướng ngược lại, đại diện Mino Raiola liên tục mang tới rắc rối cho Man United. Gần nhất, ông tuyên bố: "Tất cả mọi người đều biết, Pogba đã sẵn sàng chuyển tới đội bóng khác. Chúng tôi đang trong quá trình hoàn tất việc này."

Và mới nhất, khi vụ Pogba dần lắng xuống, Raiola lại một lần nữa làm dậy sóng với chia sẻ: "Pogba ở lại Man United ư? Tôi sống cuộc đời của mình mỗi ngày, hãy cùng chờ xem điều gì xảy ra ngày mai.

Hồi kết của câu chuyện này chưa được viết. Chúng ta ở đây hôm nay, tôi không biết về ngày mai."

Rõ ràng, Raiola đang mang lại rắc rối cho Man United và những phát biểu trên chẳng khác nào "quả bom thối" mà ông tạo ra gây náo loạn tình hình vốn đang được HLV Ole Gunnar Solskjaer cố giải quyết ổn thỏa tại Man United.

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 06:07 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục