Nóng: Pep muốn tái hợp với trò cũ

11:06 Thứ bảy 25/02/2017

TinTheThao.com.vnTrong nỗ lực xây dựng một Manchester City hùng mạnh mùa sau, Pep đang muốn tìm kiếm những cầu thủ có lối chơi phù hợp với chiến thuật của ông.

Theo một thông tin mới đây, Pep Guardiola đang rất muốn mang hậu vệ của Juventus Dani Alves về sân Etihad. Cần phải biết rằng đầu mùa giải này khi vừa đến Man City Pep cũng đã tính tái hợp với Dani Alves. Nhưng vì cầu thủ người Brazil đòi lương quá cao khi anh đã bước sang tuổi "băm" nên thương vụ đổ vỡ, Dani Alves chuyển sang khoác áo Juventus.

Thậm chí nhiều nguồn tin còn cho rằng tháng Một vừa rồi Pep một lần nữa nhắm đến Dani Alves, nhưng chấn thương của anh đã cản trở quá trình chuyển nhượng. Có thể thấy Pep rất muốn có Dani Alves dù anh đã 33 tuổi. Đây là điều không quá bất ngờ khi Pep đã có 4 năm thành công với Barcelona và Dani Alves luôn là lừa chọn số 1 của ông ở hành lang phải.

 - Bóng Đá

 Dani Alves rất muốn thi đấu tại Ngoại hạng Anh trước khi giải nghệ. Ảnh: Gazzetta dello sport.

Về phần Dani Alves, anh cũng muốn một lần được nếm bầu không khí Ngoại hạng Anh trước khi giải nghệ. Hiện tại thì tương lai của anh tại Juve cũng không ổn định khi cầu thủ người Brazil đã bị đẩy lên băng ghế dự bị vì Stephan Lichtsteiner. 

Dù phải ngồi trên băng ghế dự bị nhưng đẳng cấp của Dani Alves là không thể phủ nhận. Mới đây ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League, anh ghi bàn chỉ sau 1 phút được tung vào sân và ấn định tỉ số 2-0 cho Juve trước Porto.

Hy vọng ở lần thứ ba hỏi mua, Pep sẽ được tái hợp với học trò cũ của ông.

Bàn thắng của Dani Alves trong trận thắng của Juventus trước Porto

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 10:15 25/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục