NÓNG: Napoli chốt tương lai “người thừa kế” Lewandowski

21:16 Thứ sáu 23/08/2019

TinTheThao.com.vnSau nhiều ngày chờ đợi, tương lai của tiền đạo người Ba Lan tại Napoli đã được xác định.

Napoli đã có 1 mùa hè chuyển nhượng đầy sôi động. Ngày hôm nay, bản hợp đồng mang tên Hirving Lozano đã chính thức được công bố. Tiền vệ người Mexico chính là tân binh thứ 4 của Partenopei trong mùa hè này, bên cạnh Giovanni di Lorenzo, Kostas Manolas và Elif Elmas.

Bên cạnh việc mua sắm, đội chủ sân San Paolo cũng đã giữ chân thành công những gương mặt chất lượng trong đội hình như Kalidou Koulibaly, Lorenzo Insigne, Piotr Zielinski. Ngoài ra, họ cũng đã kích hoạt điều khoản mua đứt với Alex Meret, Orestis Karnezis và David Ospina.

Không có gì khó hiểu khi các Tifosi của Napoli đang cảm thấy rất tự tin trước mùa giải mới. Tuy nhiên, vẫn còn 1 điều đang khiến họ lo lắng, đó là tương lai của Arkadiusz Milik. Tiền đạo người Ba Lan đã cảm thấy bất an sau khi Giám đốc thể thao Cristiano Giuntoli liên tục tìm cách để chiêu mộ Mauro Icardi. Hơn nữa, việc Real Betis liên tục mời gọi cũng khiến tâm lý của anh bị xao động.

Napoli chốt tương lai Milik - Bóng Đá

 Arkadiusz Milik trong màu áo Napoli.

Thế nhưng, ngày hôm nay, nỗi bất an của các Tifosi yêu mến Napoli đã không còn. Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận đấu với Fiorentina, HLV Carlo Ancelotti đã khẳng định Milik vẫn nằm trong kế hoạch của ông. Vị chiến lược gia 60 tuổi cho biết:

“Chúng tôi đã cố gắng để đàm phán gia hạn hợp đồng với cậu ấy. Tôi muốn Milik ở lại đây lâu dài. Đối với Napoli, cậu ấy rất quan trọng trong tương lai. Milik vẫn còn trẻ, đã làm rất tốt và có thể làm tốt hơn nữa.

Toàn đội vẫn cần có Milik và chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại. Milik thực sự rất quan trọng với Napoli.”

(*) Những siêu phẩm đá phạt của Arkadiusz Milik:

Faro | 20:55 23/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục