Nóng! Man Utd "chốt" 2 điều kiện để hoàn tất vụ Sancho

20:11 Thứ ba 19/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vẫn chưa dứt khoát trong việc chiêu mộ cầu thủ đang thuộc biên chế Borussia Dortmund.

Ở mùa giải năm nay, Manchester United chỉ có trong đội hình hai cầu thủ chạy cánh đích thực đó là Alexis Sanchez và Anthony Martial. Bên cạnh đó, Jesse Lingard và Juan Mata cũng có thể đảm nhận vai trò này nếu cần.

Ban huấn luyện Quỷ đỏ đang có ý định chiêu mộ thêm một ngôi sao nhằm tăng cường chiều sâu đội hình. Theo báo chí Anh, Jadon Sancho đang được xem là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford. Tiền vệ người Anh đang chơi ấn tượng tại Bundesliga trong màu áo Borussia Dortmund.

man utd ra 2 điều kiện để hoàn tất vụ Sancho - Bóng Đá

 M.U vẫn chưa đặt quyết tâm cao độ trong thương vụ Jadon Sancho.

Tờ Daily Mirror tiết lộ, Manchester United chỉ chiêu mộ cựu cầu thủ Manchester City nếu hai điều này xảy ra. Theo đó, Quỷ đỏ phải giành vé dự Champions League mùa giải 2019/20, bên cạnh đó mức giá của Jadon Sancho không được hơn 100 triệu bảng.

Ở mùa giải năm nay, ngôi sao 18 tuổi đã ra sân tổng cộng 30 trận trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Signal Iduna Park. Cầu thủ sinh năm 2000 đã có những đóng góp đáng kể khi ghi được 8 bàn thắng, cùng với đó là 13 đường chuyền thành bàn.

HLV Jurgen Klopp mới đây đã thừa nhận rằng Liverpool từng có ý định chiêu mộ Jadon Sancho cách đây 2 năm nhưng bất thành. Theo chiến lược gia người Đức, ông nghĩ rằng Manchester City sẽ không bán những cầu thủ triển vọng của mình cho các đội bóng đang chơi tại Premier League. 

Giang Nam | 19:30 19/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục