Nóng: Man Utd chèo kéo sao 72 triệu bảng bằng đề nghị "sốc"

17:45 Thứ năm 11/10/2018

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ hậu vệ Lucas Hernandez nhằm tăng cường nhân sự cho vị trí hậu vệ trái.

Trong phiên chợ Hè vừa qua, Manchester United đã nhắm đến cầu thủ 22 tuổi sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2018. Hậu vệ người Pháp là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất bên phía Les Bleus, góp công lớn vào chức vô địch trên đất Nga của thầy trò HLV Didier Deschamps.

Tuy nhiên, Atletico Madrid đã nhanh chóng trói chân Lucas Hernandez bằng bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2024. Đây là động thái cao tay của Rojiblancos khi cầu thủ sinh năm 1996 được đánh giá là một trong những hậu vệ trái hay nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Nóng: Man Utd chèo kéo Lucas hernandez bằng đề nghị tăng lương gấp đôi - Bóng Đá

 Lucas Hernandez một lần nữa lọt vào tầm ngắm M.U.

Theo MARCA, M.U sẽ tái khởi động thương vụ này khi kì chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị "khủng" đến ngôi sao của Atletico Madrid. Theo đó, Lucas Hernandez sẽ được trả mức lương gấp đôi số tiền đang được hưởng trong màu áo đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Thời điểm hiện tại, Manchester United không còn quá nhiều sự lựa chọn cho vị trí hậu vệ trái. Ashley Young đã bước sang tuổi 33 và có kế hoạch rời sân Old Trafford để gia nhập giải MLS. Trong khi đó, Luke Shaw vẫn đang do dự trong việc gia hạn hợp đồng mới.

Ngoài Lucas Hernandez, Jose Mourinho cũng yêu cầu ban lãnh đạo M.U chiêu mộ hai trung vệ đang thi đấu tại Serie A đó là Milan Skriniar (Inter Milan) và Alessio Romagnoli (AC Milan). 

Kha Võ | 17:00 11/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục