Nóng: Liverpool chốt xong hợp đồng 4 năm với Lallana

19:19 Chủ nhật 19/02/2017

TinTheThao.com.vnTrang The Sun tin rằng Liverpool và tiền vệ Adam Lallana đã đạt được những thỏa thuận trong bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm.

Adam Lallana chuyển tới Liverpool từ Southampton theo bản hợp đồng có trị giá 25 triệu bảng vào năm 2014. Tuy nhiên phải đến khi Klopp đặt chân tới Anfield thì ngôi sao người Anh mới thật sự tỏa sáng trong màu áo của Lữ Đoàn Đỏ.

Nóng: Liverpool chốt xong hợp đồng 4 năm với Lallana - Bóng Đá

 

Trong mùa giải năm nay, Adam Lallana đang là một nhân tố gần như không thể thay thế trên hàng công của The Kop. Sau 24 lần ra sân, tiền vệ 28 tuổi này đã góp dấu giày trong 14 bàn thắng của đội bóng (7 bàn thắng, 7 kiến tạo).

Phong độ tuyệt vời của Lallana mùa này cũng đã giúp anh nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng như Barcelona, PSG,... Trước tình cảnh này, lãnh đạo Liverpool đã quyết định gửi cho Lallana một bản hợp đồng mới.

Theo The Sun, hợp đồng mới của Lallala với Liverpool sẽ kéo dài đến năm 2021. Tổng giá trị của bản hợp đồng này được dự đoán là vào khoảng 31 triệu bảng, và buổi lễ ký kết được dự kiến sẽ được tiến hành trong vòng vài ngày nữa.

Video tài năng của Adam Lallana

Xú - Thể thao Việt Nam | 18:50 19/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục