Nóng: Klopp muốn dang tay cứu vớt học trò cũ vào tháng Giêng

15:39 Thứ ba 25/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ Mario Gotze, người đang gặp khó khăn tại Dortmund.

Cầu thủ 26 tuổi đã có nhiều năm chơi bóng dưới sự chỉ đạo của huấn luyện viên Jurgen Klopp khi mà hai người cùng biên chế tại Borussia Dortmund trong quá khứ. Sau những thành công tại World Cup 2014, Mario Gotze đến với Bayern Munich. Ngược lại, chiến lược gia 51 tuổi cũng gia nhập đội Liverpool một năm sau đó.

Bây giờ, anh đang gặp phải khó khăn trong việc tìm lại chính mình trong màu áo đội bóng vùng Ruhr. Suốt 4 năm qua, người ta không còn được thấy một tài năng từng được ví như Lionel Messi của nước Đức.

Theo những thông tin được đăng tải trên Euro Sport, vị thuyền trưởng Liverpool muốn ký hợp đồng với 'cậu bé vàng' một thời của bóng đá Đức Trước đó, trang chủ của câu lạc bộ cũng tiết lộ điều này với tiêu đề 'Mario Gotze muốn gia nhập Liverpool'. 

Nóng: Klopp muốn dang tay cứu vớt học trò cũ vào tháng Giêng - Bóng Đá

 Bộ đôi này từng làm việc chung nhiều năm tại Dortmund.

Quả thực, đây sẽ là viễn cảnh rất tốt đẹp với tất cả các bên vì Dortmund bây giờ không coi 'Super Mario' là nhân tố chính trong đội hình, trong khi Gotze có thể phải ra đi để cứu vớt sự nghiệp còn dang dở, thay vì mài đũng quần trên băng ghế dự bị.

Mùa giải này, The Kop đang thăng hoa trên mọi đấu trường với thành tích toàn thắng. Và họ sẽ trở thành một đối thủ đáng gờm với bất cứ đội bóng nào tại Châu Âu nếu bổ sung Gotze ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra!

Vũ Quang Toản | 14:10 25/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục