NÓNG: Juventus ra giá 30 triệu euro cho mục tiêu thay Alex Sandro

21:07 Chủ nhật 22/07/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Brazil có thể sẽ ra đi ngay trong mùa hè này, và Juventus dường như đã tiên liệu được điều đó.

Theo những thông tin được đăng tải trên Football-Italia, các nhà đương kim vô địch Serie A đã đưa ra lời chào giá 30 triệu euro dành cho ngôi sao Alex Telles, người đang chơi bóng tại câu lạc bộ FC Porto ở giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha và có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 40 triệu euro.

Telles cũng là một người Brazil và anh có nhiều kinh nghiệm về giải vô địch quốc gia của đất nước hình chiếc ủng, bởi cầu thủ sinh năm 1992 đã từng chơi cho Inter Milan trong mùa giải 2015-16 theo dạng cho mượn từ Galatasaray.

NÓNG: Juventus ra giá 30 triệu euro cho mục tiêu thay Alex Sandro - Bóng Đá

 Alex Telles được đánh giá rất cao ở Bồ Đào Nha.

Cầu thủ 26 tuổi đã chuyển đến Porto từ năm 2016 và ngay lập tức trở thành trụ cột của đội bóng lên ngôi vô địch Primeira Divison mùa trước. Trong 2 năm chơi bóng tại Bồ Đào Nha, Telles được đánh giá là một hậu vệ có khả năng tham gia tấn công không thua kém nhiều đồng nghiệp ở cùng vị trí.

Ngoài ra, khả năng tạt bóng cũng là điều mà cầu thủ người Brazil được đánh giá rất cao. Bằng chứng là các nhà làm game FIFA đã xếp anh vào top những hậu vệ trái có chỉ số tạt bóng lên tới 82, điều mà chỉ có những Jordi Alba, Marcelo, David Alaba hay chính Alex Sandro... mới hơn Telles trong trò chơi thịnh hành của hãng EASports. 

Theo UOL Esporte, Juventus đã gửi một lời đề nghị trị giá 30 triệu euro cho cầu thủ này nhưng nhiều khả năng họ sẽ phải trả 40 triệu euro để phá vỡ hợp đồng nếu muốn ngay lập tức sở hữu anh.

Vũ Quang Toản | 20:05 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục