NÓNG! Fiorentina ấn định thời điểm để mục tiêu của cả châu Âu ra đi

18:00 Thứ ba 18/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMặc dù vậy, tuyên bố của Chủ tịch Fiorentina chắc chắn sẽ khiến các “ông lớn” không thể nở nụ cười.

Federico Chiesa đã trở thành hiện tượng của bóng đá châu Âu trong mùa giải này. Anh luôn có những màn trình diễn đầy mê hoặc với 12 bàn thắng và 9 pha kiến tạo sau 41 lần ra sân trên mọi đấu trường. Chính sự tiến bộ vượt bậc ấy đã giúp anh nhận được sự chú ý của hàng loạt “ông lớn” trên khắp châu Âu như Bayern Munich, Juventus, Chelsea, Inter Milan, Liverpool…Trước đó, nhà Della Valle đã ra giá cho ngôi sao của mình. Đội bóng nào muốn sở hữu Chiesa thì sẽ phải chồng lên bàn đàm phán 80 triệu euro. 

Ấn định thời điểm Chiesa rời Fiorentina - Bóng Đá

 Federico Chiesa sẽ không rời Fiorentina.

Tuy nhiên, Fiorentina bây giờ đã thuộc về tỉ phú Rocco Commisso. Kể từ khi tiếp quản La Viola, doanh nhân người Mỹ đã liên tục khẳng định sẽ không bán Federico Chiesa. Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn với Corriere dello Sport, ông tiếp tục nhắc đến vấn đề này thêm 1 lần nữa:

“Tôi thậm chí sẽ không bán cậu ấy với giá 100 triệu. Tôi đã theo dõi Federico chơi bóng và cậu ấy đã làm được những điều phi thường, trở thành niềm tự hào của Fiorentina. Trong buổi lễ ra mắt, tôi đã nói rằng Chiesa là đại diện cho Fiorentina ở đội tuyển quốc gia. Chúng tôi không cần tiền và cũng không có điều khoản phá vỡ hợp đồng.

Tôi muốn giữ cậu ấy ở lại Florence thêm ít nhất 1 năm nữa hoặc lâu hơn. Sau đó, tất cả chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra.”

Hiện tại, Federico Chiesa đang cùng U21 Italia thi đấu ở giải U21 châu Âu. Trong trận gặp Tây Ban Nha, anh đã lập cú đúp giúp Azzurri giành chiến thắng với tỉ số 3-1.

Faro | 17:45 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục