NÓNG: Dalian Yifang chưa từ bỏ Marek Hamsik

22:34 Thứ sáu 08/02/2019

Theo những thông tin mới nhất, Marek Hamsik đã tiến hành kiểm tra y tế, trước khi hoàn tất mọi thủ tục chuyển sang Dalian Yifang.

Trong suốt một tháng vừa qua, các tifosi của Napoli đã phải nếm trải cảm giác hồi hộp và lo lắng. Dalian Yifang, đội bóng đang thi đấu ở giải CSL đã ngỏ ý muốn chiêu mộ Marek Hamsik và đặt lên bàn đàm phán một số tiền đủ để thuyết phục ban lãnh đạo Partenopei.

Tiền vệ người Slovakia sau đó đã nói lời chia tay các đồng đội, sẵn sàng lên đường sang Madrid để kiểm tra y tế. Tuy vậy, diễn biến của thương vụ này lại rất phức tạp. Gần đây nhất, trang Twitter chính thức của Napoli đã thông báo rằng Marek Hamsik không chuyển đến Dalian Yifang do đội bóng đến từ Trung Quốc không tôn trọng những thỏa thuận đã đề ra trước đó.

 - Bóng Đá

 Marek Hamsik sắp rời Napoli?

Song, khi mà mọi thứ tưởng chừng như đã đổ bể, hi vọng của Dalian Yifang lại được nhen nhóm. Người đại diện của Hamsik đã cố gắng hoàn tất mọi thủ tục để thân chủ của mình có thể chuyển đến đất nước đông dân nhất thế giới. 

Hiện tại, tiền vệ người Slovakia đã trải qua buổi kiểm tra y tế tại Madrid. Anh chỉ còn cách việc cập bến Dalian Yifang vài bước chân nữa thôi. Nếu không có gì thay đổi, thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất trong vài ngày tới.

Đây chắc hẳn là một tin không vui với những người yêu mến Napoli. Marek Hamsik vẫn đang là đội trưởng của Partenopei và đã gắn bó với sân San Paolo trong hơn một thập kỉ. Thiếu vắng anh, Napoli sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong hành trình chinh phục Scudetto, danh hiệu mà họ luôn khao khát.

Faro | 21:25 08/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục