NÓNG: Đại diện xác nhận Ancelotti đã từ chối dẫn dắt tuyển Italia

23:34 Thứ bảy 18/11/2017

TinTheThao.com.vnTưởng chừng như cuộc đàm phán giữa Carlo Ancelotti và liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) đã diễn ra rất suôn sẻ, mới đây người đại diện của cựu thuyền trưởng Bayern đã báo tin dữ.

Theo những thông tin mà Radio Deejay cung cấp, đại diện của Ancelotti là Giovanni Branchini đã xác nhận vị chiến lược gia 58 tuổi này đã từ chối lời mời dẫn dắt Azzurri của FIGC.

NÓNG: Đại diện xác nhận Ancelotti đã từ chối dẫn dắt tuyển Italia - Bóng Đá

 Ancelotti đã từ chối dẫn dắt tuyển Italia?

Đây là một thông tin tương đối bất ngờ, khi ngày hôm qua đã có rất nhiều nguồn tin cho biết cuộc đàm phán giữa Ancelotti và FIGC vẫn đang được diễn ra rất suôn sẻ. Thậm chí có nguồn tin còn cho biết Ancelotti sẽ được chính thức bổ nhiệm vào vị trí thuyền trưởng của Azzurri vào thứ Hai tới.

Tuy nhiên có một điều đang khiến rất nhiều người cảm thấy mơ hồ, đó là Radio Deejay vẫn chưa đưa ra bất cứ phát biểu nào từ phía Branchini về thông tin Ancelotti đã từ chối FIGC. Trong khi đó đến tận thời điểm này, FIGC lẫn Ancelotti đều vẫn đang rất kín tiếng về quá trình đàm phán.

Trước đó, một ứng viên nặng ký cho chiếc ghế thuyền trưởng của tuyển Italia là HLV Antonio Conte cũng đã tuyên bố cam kết tương lai tại Chelsea, qua đó nói không với việc trở lại Italia làm việc trong thời gian tới.

Video tài năng của Carlo Ancelotti

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 22:30 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục