NÓNG: Đại diện Milan đã có mặt ở London

08:35 Thứ ba 17/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân San Siro đã lên sẵn kế hoạch chiêu mộ ngôi sao Alvaro Morata của Chelsea.

Ngay lúc này, giám đốc thể thao Massimiliano Mirabelli và giám đốc điều hành Marco Fassone của AC Milan đều đang có mặt ở thủ đô London cho các vấn đề xung quanh câu lạc bộ và cho một cuộc phỏng vấn với các lãnh đạo cấp cao của quỹ đầu tư Elliot (chủ sở hữu AC Milan).

Tuy nhiên, sự xuất hiện của bộ đội giám đốc của Milan cũng liên quan đến sự thoả thuận với Atletico Madrid trong việc chuyển nhượng tiền đạo Nicola Kalinic, hay tìm kiếm một bến đỗ mới cho Carlos Bacca, người được cho là muốn trở về Villarreal tại La Liga.

NÓNG: Đại diện Milan đã có mặt ở London - Bóng Đá

 Từ trái qua phải, Marco Fassone - Vinenzo Montella (cựu HLV Milan) - Massimiliano Mirabelli

Nhưng, điều bất ngờ nhất lại đến từ một thương vụ không ai nghĩ tới, đó là đại diện của đội chủ sân San Siro còn đang chuẩn bị tổ chức các cuộc đàm phán sắp xảy ra với Chelsea về việc ký hợp đồng với Alvaro Morata, cũng như chốt các thoả thuận vá nhân với ngôi sao này.

Có vẻ như tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ chấp thuận lời đề nghị trở về Serie A chơi bóng, và tại thời điểm này, Morata cũng không còn là một phần trong thương vụ Gonzalo Higuain giữa đội chủ sân Stamford Bridge và Juventus.

Morata đã chuyển sang Stamford Bridge từ Real Madrid mùa hè năm ngoái, sau khi được coi là 'người thừa' ở Los Blancos lần thứ 2 trong sự nghiệp của mình. Chelsea khi đó đã phá kỷ lục mua sắm của câu lạc bộ để đưa anh về với số tiền lên đến 60 triệu bảng.

Mặc dù đã có 15 bàn thắng và 6 pha kiến tạo trên toàn bộ các giải đấu của The Blues nhưng Morata có vẻ như không phù hợp với môi trường bóng đá giàu thể lực như ở Anh. Và chính người hâm mộ Chelsea cũng luôn tỏ ra thất vọng với tiền đạo này kể từ sau bàn thắng anh ghi được vào lưới Manchester United ở vòng 11 Premier League mùa giải năm ngoái.

Vũ Quang Toản | 07:35 17/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục