NÓNG: Đại diện Bale xác nhận mâu thuẫn Zidane, công bố tương lai

10:27 Thứ sáu 15/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnJonathan Barnett công khai lên tiếng về tình hình của siêu sao mình làm đại diện ở Bernabeu.

Trong 1 tuần trở lại đây, tương lai của Gareth Bale đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của dư luận. Việc Real Madrid sa thải Santiago Solari và tái bổ nhiệm Zinedine Zidane được không ít người xem như dấu chấm hết cho sự nghiệp của tuyển thủ Xứ Wales tại Bernabeu.

Cuối mùa trước, giữa Bale và Zidane đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến việc ngôi sao 29 tuổi từng cân nhắc việc ra đi. Dù vậy sau cùng, Zidane đã chia tay Los Blancos và Bale mới là người ở lại.

Đại diện Bale lên tiếng ở lại Real - Bóng Đá

 Bale và Zidane từng rạn nứt.

Mới đây, Jonathan Barnett đã chính thức lên tiếng về chuyện đi hay ở của cầu thủ mà mình làm đại diện. Qua BBC Radio 5, ông này khẳng định Bale muốn giải nghệ tại Real: "Cậu ấy muốn chơi cả sự nghiệp cho Real. Nếu điều đó không xảy ra, chúng tôi sẽ bàn thảo lại lần nữa."

"Gareth sẽ nói chuyện với Mr. Zidane và xem xét vào cuối mùa giải."

Barnett cũng trần tình về mâu thuẫn giữa Bale và Zidane trước đây: "Gareth muốn chơi theo 1 cách còn Zidane lại muốn cách khác. Đó là nguyên do và trong 1 khoảng thời gian, chuyện tệ hơn. 

Nếu bạn để Gareth chơi theo cách cậu ấy muốn, có 1 chuỗi trận ra sân thay vì bị ngắt quãng, Gareth có thể sánh ngang Cristiano Ronaldo. Cậu ấy vẫn sở hữu tài năng tuyệt vời."

Phụng Sồ | 09:40 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục