Nóng! Chelsea đã xác định sao 90 triệu bảng thay thế Morata

16:05 Thứ bảy 20/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đã coi ngôi sao Mauro Icardi là sự lựa chọn hàng đầu để thay thế Alvaro Morata.

Các nhà ĐKVĐ FA Cup đang chuẩn bị thanh lý Alvaro Morata vào tháng Giêng hoặc mùa hè năm sau khi họ không còn kiên nhẫn với tiền đạo này. Maurizio Sarri đã thất bại trong việc làm sống lại một cầu thủ từng chơi nổi bật trong màu áo Juventus và Real Madrid trước đây.

Ngày hôm qua, Chelsea được cho là đã lùng sục khắp Châu Âu để chọn ra 5 ứng cử viên hàng đầu thay thế Morata. Và bây giờ dường như họ đã biết được điểm dừng của mình. Tờ The Sun tuyên bố rằng đội chủ sân Stamford Bridge sẽ cố gắng ký hợp đồng với một tiền đạo mới vào tháng Giêng, và đó là Mauro Icardi

Tuy nhiên, Inter muốn nhận đủ 90 triệu bảng nếu phải chia tay với ngôi sao lớn nhất của họ và Chelsea cũng cần phải hiểu được tình hình rằng mức giá sẽ không được hạ xuống dù bất cứ lý do gì. Nếu không thể thoả thuận, họ sẽ chuyển sang mục tiêu Patrick Cutrone từ AC Milan, một tiền đạo trẻ tiềm năng và giá sẽ rẻ hơn.

Nóng! Chelsea đã xác định sao 90 triệu bảng thay thế Morata - Bóng Đá

Icardi đã ghi đến 112 bàn thắng chỉ trong 190 lần ra sân cho đại diện của Ý.

Đội bóng của Maurizio Sarri cảm thấy họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League, vì thế việc chiêu mộ một chân sút có hạng để nâng tầm hàng công là điều cần thiết vào lúc này. Eden Hazard nhiều khả năng sẽ ra đi, do đó, Chelsea sẽ không quá lo lắng về vấn đề tiền bạc.

Vũ Quang Toản | 15:10 20/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục