Nóng! Chán nản với bộ đôi hiện tại, Sarri tính mua "người khổng lồ" Serbia

09:44 Thứ ba 18/12/2018

TinTheThao.com.vnAlvaro Morata và Oliver Giroud dường như không được huấn luyện viên Maurizio Sarri quan tâm cho một vị trí trên hàng công Chelsea vào thời điểm hiện tại.

Thực tế cho thấy, chiến lược gia người Italia dạo gần đây ưa thích sử dụng Eden Hazard chơi cao nhất trên hàng công Chelsea, trong khi ông vẫn có trong tay Morata và Giroud là hai tiền đạo cắm thuần tuý. Và ngay cả khi cầu thủ người Bỉ dính chấn thương thì Sarri vẫn không từ bỏ ý định này.

Điều đó dấy lên tin đồn rằng cựu thuyền trưởng Napoli đã hạ quyết tâm chiêu mộ một tiền đạo vào tháng Giêng. Nguồn tin từ Football London mới đăng tải cũng tuyên bố rằng Mauro Icardi đang bay đến London và có thể mục đích của anh là đàm phán với Chelsea.

Chưa biết động thái này có thực sự xảy ra hay không vì mức phí 100 triệu bảng theo định giá từ Inter Milan dường như là một trở ngại. Vì lẽ đó, Sarri được cho là đang nhắm tới một gương mặt chơi rất tốt tại Premier League mà giá chuyển nhượng lại chỉ rẻ bằng 1/5 Icardi - Alexandar Mitrovic.

Nóng! Chán nản với bộ đôi hiện tại, Sarri tính mua

 Chelsea đang gặp vấn đề với Morata và Giroud, nhưng Mitrovic có thể giải quyết điều đó.

Cầu thủ được mệnh danh là "gã khổng lồ" Serbia ghi đến 7 bàn cho Fulham mùa này nhưng có vẻ như anh gặp trục trặc trong mối quan hệ với tân thuyền trưởng Claudio Ranieri. Và đó là lý do tại sao tờ The Sun tuyên bố Sarri muốn nhân cơ hội này đưa Mitrovic về Chelsea.

Cựu tiền đạo Newcastle United có thể không phải ngôi sao tấn công hàng đầu, nhưng quan trọng là anh đã thích nghi tốt với môi trường bóng đá khắc nghiệt tại Anh. Vì vậy, Mitrovic sẽ không mất nhiều thời gian để hoà nhập với Chelsea trong giai đoạn nhạy cảm của mùa giải.

Vũ Quang Toản | 09:25 18/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục