Nóng: Ancelotti sẽ đến Napoli trong 24 giờ tới

22:21 Thứ hai 21/05/2018

TinTheThao.com.vnTheo truyền thông tại Italia, Carlo Ancelotti đã đồng ý dẫn dắt Napoli kể từ mùa giải năm sau.

Bất chấp việc được nhiều chuyên gia đánh giá là đã có một mùa giải thành công, đặc biệt là tạo được một cuộc cạnh tranh rất quyết liệt với Juventus tại Serie A, nhưng Maurizio Sarri vẫn bị chủ tịch Aurelio De Laurentiis đổ lỗi về việc Napoli không thể vô địch mùa này.

Nóng: Ancelotti sẽ tới Napoli trong 24 giờ tới - Bóng Đá

 Ancelotti đã rất gần đến việc tái xuất

Cũng vì điều này, mâu thuận giữa Sarri và De Laurentiis đã đi đến mức không còn thể cứu vãn, và Sarri sẽ là người phải khăn gói rời San Paolo để nhường chỗ cho một người khác. Để thay thế vị trí 'người hùng' trong lòng các CĐV của Sarri, chủ tịch Aurelio De Laurentiis cũng đã có những kế hoạch riêng để 'chuộc lỗi' với các CĐV đội nhà bằng việc liên hệ với Carlo Ancelotti đề mời ông đến miền Nam nước Ý làm việc.

Theo Marca, quá trình đàm phán với Ancelotti đã diễn ra rất thuận lợi và cựu thuyền trưởng của Milan, PSG, Bayern,... sẽ có mặt tại miền Nam nước Ý để hoàn tất các thỏa thuận cuối cùng trong 24 giờ tới.

Kể từ khi chia tay Bayern, Carlo Ancelotti vẫn chưa trở lại làm việc dù trước đó ông từng được mời đảm nhận vai trò HLV trưởng của Italia. Được biết vị trí này hiện cũng đã tìm được người đảm nhận, và đó là Mancini.

Video tài cầm quân của Ancelotti

Kỳ Anh | 21:40 21/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục