Nối gót Conte, thêm 1 HLV rời Chelsea

21:00 Thứ hai 16/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên thủ môn Chelsea, Gianluca Spinelli dự kiến ​​sẽ sớm chuyển đến câu lạc bộ Paris Saint-Germain, theo L'Equipe.

Đội ngũ trợ lý của huấn luyện viên Thomas Tuchel tại Paris Saint-Germain sẽ đầy đủ con số khi huấn luyện viên thủ môn Gianluca Spinelli thay thế một người cũ ở đội bóng thủ đô nước Pháp là Javi Garcia, theo L'Equipe.

Đây là một người không hề xa lạ với tân thủ môn của Paris SG là Gianluigi Buffon. HLV 51 tuổi này từ lâu đã làm việc tại Genoa, trước khi gia nhập cùng Antonio Conte ở đội tuyển quốc gia Italia (2014-2016) và Chelsea (từ 2016 đến nay).

Nối gót Conte, thêm 1 HLV rời Chelsea - Bóng Đá

 Huấn luyện viên thủ môn Spinelli gần như sẽ đến với nước Pháp trong vài ngày tới.

Trên thực tế, bản hợp đồng này vẫn chưa được thông báo chính thức từ phía đại diện nước Pháp, nhưng sau sự ra đi của huấn luyện viên Conte tại Chelsea, khả năng để Spinelli ở lại đội bóng đương kim vô địch FA Cup là không cao.

Mùa hè năm nay thực sự là khoảng thời gian biến động lớn ở đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Họ liên tục dính vào những rắc rối từ thượng tầng đến chuyên môn. Từ việc ông chủ Roman Abramovich mâu thuẫn với chính phủ xứ sương mù về vấn đề thị thực rồi tương lai không đảm bảo của những trụ cột như Eden Hazard và Thibaut Courtois...

Bất chấp việc Chelsea đã thay tướng mới (Maurizio Sarri) và đưa thêm một tân binh bom tấn(Jorginho) về đội bóng, nhưng viễn cảnh về một mùa giải không ấn tượng sẽ có thể xảy ra khi hầu hết các đại gia ở Premier League đều bổ sung cho họ những nhân tố mới cũng như không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố ngoài chuyên môn.

Vũ Quang Toản | 20:00 16/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục