'Nhược tiểu' chi mạnh, quyết giành Ibrahimovic với các ông lớn

16:36 Thứ bảy 02/11/2019

TinTheThao.com.vnCác đội bóng Ý vẫn đang tích cực trên cuộc đua chiêu mộ lão tướng Zlatan.

Chứng kiến những gì Zlatan Ibrahimovic làm được trên đất Mỹ, ghi 53 bàn sau 58 trận, hàng loạt đội bóng Ý đã ngó lơ số tuổi 38, quyết tâm mang tiền đạo này về trên thị trường chuyển nhượng đông tới đây, sau khi hợp đồng của Zlatan với LA Galaxy kết thúc.

Napoli được cho là đội có lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của lão tướng này vì HLV Carlo Ancelotti có mối quan hệ tốt với Zlatan. Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis cũng thừa nhận đã trực tiếp đưa ra đề nghị với tiền đạo người Thụy Điển.

Paul Ince talks about Ole and Zlatan - Bóng Đá

 Zlatan có thể trở lại Ý cuối năm nay.

Tuy nhiên mới đây, Bologna đã quyết định sẽ chi mạnh để có thể thu hút Zlatan Ibrahimovic. Trang Corriere dello Sport đưa tin Chủ tịch đội bóng, ông Joey Saputo đồng ý chi 8 triệu euro tiền lương cho một bản hợp đồng kéo dài 18 tháng với cựu sao Manchester United.

Bologna từng là một thế lực lớn của bóng đá Ý với 7 lần lên ngôi vô địch Serie A. Tuy nhiên đến những năm 80 của thế kỷ trước, đội bóng này bắt đầu rớt hạng và trở thành cái tên quen ở Serie B, thậm chí có những mùa xuống chơi ở giải hạng ba. Chơi ở Serie A, họ cũng thường đứng ở nửa sau BXH.

Mùa giải năm nay, Bologba mới giành 12 điểm sau 10 trận, đang đứng thứ 11 trên BXH. Ở trận làm khách đến sân Juventus, "nhược tiểu" này đã chơi rất quyết liệt và chỉ để thua sát sao 2-1. Đêm nay, họ sẽ có một trận sân nhà khó khăn trước Inter Milan.

Video Zlatan, Beckham phối hợp ghi bàn cho PSG: 

Hoài Thu | 15:40 02/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục