Những câu hỏi trước 1 tháng TTCN đóng cửa: Man Utd còn "thất bại"?

21:38 Thứ tư 17/07/2019

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng chỉ còn 1 tháng nữa sẽ đóng lại, và sau đây là các câu hỏi mà người hâm mộ đang rất muốn thấy câu trả lời.

Man Utd còn "thất bại" bao nhiêu lần?

Tính đến thời điểm này, Man Utd đã chiêu mộ thành công 2 tân binh để chuẩn bị cho mùa giải mới. Đó là một Daniel James 21 tuổi "để dành" cho tương lai, và một Aaron Wan-Bissaka để giải bài toán thiếu hụt nhân sự lẫn chất lượng ở vị trí hậu vệ phải. Nhưng rõ ràng bấy nhiêu là vẫn chưa đủ để có thể giúp NHM có thể an tâm trước khi mùa giải 2019/20 chính thức khởi tranh.

Nhìn lại những gì đã thể hiện mùa trước, rõ ràng Man Utd vẫn còn đang thiếu một thủ lĩnh nơi hàng phòng như Ferdinand hay Vidic trước đây, cũng như một tiền vệ có thể tạo ra sự bùng nổ và chia sẻ bớt gánh nặng cho Pogba ở khu vực trung tuyến. Lãnh đạo sân Old Trafford chắc chắn biết rõ điều này, và họ vẫn đang rất nỗ lực để mang về những cầu thủ đáp ứng yêu cầu đó.

Những câu hỏi trước 1 tháng TTCN đóng cửa - Bóng Đá

 Man Utd đã để hụt không ít mục tiêu trong mùa hè này.

Đáng tiếc sau rất nhiều lần nỗ lực đàm phán, Man Utd cứ nhận hết thất bại này, đến thất bại khác như khi hỏi mua De Ligt, Felix trước đây, và có thể sẽ là Maguire hay Fernandes trong thời gian tới.

Liverpool sẽ tiếp tục không mua ai?

Nếu Man Utd đang gặp khó trong việc chiêu mộ những mục tiêu của mình, thì ngược lại Liverpool đang tỏ ra khá thờ ơ với phiên chợ mùa hè năm nay. Đến lúc này Lữ Đoàn Đỏ chỉ mới công bố đúng duy nhất một tân binh đó là Sepp van den Berg đến từ CLB PEC Zwolle với mức phí chỉ vài triệu bảng.

Liệu Liverpool đã thật sự "an phận" với đội hình hiện tại? Hay Lữ Đoàn Đỏ đang chắt lọc những mục tiêu và sẽ kích hoạt khi thời điểm thích hợp? Hãy cùng chờ xem.

Real liệu có dừng lại?

Những câu hỏi trước 1 tháng TTCN đóng cửa - Bóng Đá

 Real sẽ dừng lại?

Los Blancos là đội bóng hoạt động tích cực nhất trên TTCN mùa hè năm nay, khi họ đã bỏ ra tới hơn 300 triệu euro để chiêu mộ tân binh như Hazard, Jovic, Militão, Mendy hay Rodrygo. Nhưng theo truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid không có ý định dừng lại trong việc mua sắm khi họ vẫn đang tiếp tục nhắm đến những cái tên khác như Pogba, Mane,... Vậy đâu sẽ là bản hợp đồng tiếp theo của Bầy Kền Trắng?

Những đứa còn đang tìm đường về nhà

Có một điều trùng hợp khá thú vị là trong mùa hè năm nay, có rất nhiều cầu thủ đang muốn trở "về nhà" sau một thời gian dài tìm kiếm những chân trời mới. Nổi bật nhất có thể kể đến trường hợp của Neymar đang tìm cách rời PSG để trở lại Barcelona, hay Coutinho đã công khai thừa nhận muốn được CĐV Liverpool tha thứ những lỗi lầm trong quá khứ để quay về Anfield. Đó là chưa kể đến trường hợp của Koscielny, cầu thủ sau 9 năm cống hiến cho Pháo Thủ cũng muốn được đội bóng cho phép trở lại quê hương thi đấu. Không ai trong số các cầu thủ này sẽ "về nhà" thành công đây?

Kỳ Anh | 15:40 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục