Những cái tên Juventus nên mua về trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông

11:35 Thứ bảy 31/12/2011

Tuy vẫn là đội bóng duy nhất bất bại tại Serie A cho đến nay, nhưng nếu muốn tiếp tục duy trì thành tích đó trong giai đoạn cuối của mùa giải, Juventus sẽ cần bổ sung thêm lực lượng cho mình trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Sau đây là những gương mặt nên mua về của Juventus được đề cử trên Forza Italia.

Martin Caceres (Sevilla): Caceres là một cầu thủ khá đa năng và thuận cả hai chân. Anh có thể chơi được cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ trái và phải. Đó sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho HLV Conte trong giai đoạn cuối của mùa giải.

Martin Caceres. Ảnh: Internet.

Mats Hummels (Borussia Dortmund): Trong trường hợp buộc phải đẩy Chiellini thi đấu bên cánh trái như thời gian qua, Conte sẽ phải cần một trung vệ mới. Với màn trình diện vô cùng ấn tượng của mình kể từ đầu mùa trong màu áo của Dortmund, Hummels sẽ là một cái tên sáng giá cho vị trí này. Tuy nhiên giá của cầu thủ người Đức cũng không phải là rẻ.

Alex (Chealsea): Một lựa chọn khác cho vị trí trung vệ đó là Alex. Với việc đang năm trong danh sách cần thanh lý của Chelsea, Juventus sẽ có cơ hội có được món hàng khá chất lượng với giá phải chăng.

Angelo Palombo (Sampdoria): Món hàng hot đến từ Serie B sẽ là một giải pháp thay thế hoàn hảo cho một Vidal thiếu ổn định hay một Pirlo đã bắt đầu xuất hiện dấu hiệu của tuổi tác.

Riccardo Montolivo (Fiorentina): Được đánh giá là một trong những tiền vệ tài năng nhất hiện nay của Serie A, nếu Juventus không nhanh tay trong thương vụ này thì nguy cơ Montolivo rơi vào tay các đội bóng khác là rất cao.

Riccardo Montolivo. Ảnh: Internet.

Marco Borriello (AS Roma): Về chuyên môn, Borriello chẳng thua kém bất kỳ tiền đạo nào mà Roma đang sở hữu. Tuy nhiên, chân sút người Italia này lại không còn nằm trong kế hoạch của HLV Enrique. Và mới đây, tiền đạo 29 tuổi này cũng đã được Roma liệt vào danh sách cần thanh lý.
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục