Nhìn Milan khủng hoảng, Pato đánh tiếng muốn trở lại

16:57 Thứ ba 09/01/2018

TinTheThao.com.vnAlexandre Pato mới đây đã có những động thái bắn tín hiệu muốn trở lại đến AC Milan.

Alexandre Pato từng được xem là tương lai của AC Milan, khi anh ghi được tới 63 bàn trong 150 lần ra sân trong giai đoạn 2007–2012. Tuy nhiên sau đó những chấn thương, cùng thói ăn chơi không kiểm soát đã khiến sự nghiệp của tiền đạo người Brazil sa sút không phanh.

Nhìn Milan khủng hoảng, Pato đánh tiếng muốn trở lại - Bóng Đá

 Liệu Pato có trở lại Milan?

Hiện Pato đang thi đấu trong màu áo CLB Tianjin Quanjian tại Trung Quốc. Và trong một phát biểu mới đây thì tiền đạo có biệt danh 'Chú Vịt' này cũng đã đánh tiếng muốn trở lại San Siro thi đấu.

"Milan luôn là nhà của tôi," tiền đạo 28 tuổi này chia sẻ trên Tuttomercatoweb. "Đó là CLB đầu tiên khi tôi rời Brazil. Đó là nơi đã cho tôi có cơ hội được cả thế giới biết đến. Họ đã cho tôi chơi tại các đấu trường châu Âu và bên cạnh những cầu thủ tuyệt vời."

"Liệu tôi có trở về? Hiện tôi đang chơi tại Trung Quốc và cũng đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Tuy nhiên ai có thể biết trước điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Nếu tôi nhận được một lời đề nghị, có lẽ tôi sẽ xem xét."

Hiện Milan cũng đang rất cần một tiền đạo để giải bài toán hàng công của mình. Liệu Pato có phải là một giải pháp? Hãy chờ xem.

Video tài năng của Alexandre Pato

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 16:15 09/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục