Nhìn Arsenal bị "hành", Guardiola nói điều khó tin về Watford

18:35 Thứ bảy 21/09/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng của huấn luyện viên Quique Sanchez Flores sẽ có dịp đụng độ các nhà đương kim vô địch Manchester City vào cuối tuần này.

Cuối tuần trước, Watford đã chơi một trận ấn tượng trước Arsenal, đặc biệt là những gì xảy ra trong hiệp thi đấu thứ hai. Tuy chỉ giành được một điểm dù bắn phá khung thành đối thủ 31 lần trong 90 phút tại Vicarage Road, nhưng dù sao đội bóng mới thay tướng cũng khiến người ta phải trầm trồ.

Tối nay, "Ong bắp cày" sẽ phải đối mặt với nhiệm vụ cực khó trên sân Etihad, nơi họ đối đầu Man City hùng mạnh của Pep Guardiola. Nhưng chiến lược gia gốc Catalan tin rằng lết quả 6-0 ở chung kết FA mùa trước đã là quá khứ, và Watford hiện không hề dễ chơi, với Flores trên băng ghế chỉ đạo.

Vị thuyền trưởng của Man City nói (theo trang chủ đội bóng): "Đó là trận đấu cuối cùng của mùa giải; chúng tôi đã chơi trận đấu đó khi biết rằng chúng tôi có thể là một phần của điều gì đó độc đáo trong lịch sử bóng đá Anh. Chúng tôi đã có một vài vấn đề ngay từ đầu nhưng sau đó thì tốt...

Arsenal fans react to Granit Xhaka display against Watford - Bóng Đá

 Arsenal từng phải trải qua một hiệp đấu ác mộng trước Watford.

Bây giờ, cuộc đụng độ hoàn toàn khác biệt. Nó đang ở giai đoạn đầu mùa giải, họ có Quique Sanchez Flores. Tôi đã thấy hiệp hai khi Watford đá với Arsenal và, thật đáng kinh ngạc khi họ chơi như vậy. Trận nào cũng có vấn đề. Tôi không so sánh với trận ở FA Cup".

Sự thận trọng của Guardiola quả thực không thừa, vì Man City đang sứt mẻ lực lượng ở hàng phòng ngự, khi John Stones và Aymeric Laporte đều dính chấn thương. Điều đó có nghĩa, trong tay huấn luyện viên người Tây Ban Nha chỉ còn lại duy nhất Nicolas Otamendi là trung vệ đích thực.

Pep Guardiola nói về trận đấu với Watford:

Trung Quân | 18:05 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục