Nhà vô địch quyền anh thế giới bị lãng quên

16:01 Thứ tư 01/08/2012

Evander Holyfield có thể là một trong những tay đấm vĩ đại nhất trong lịch sử quyền anh hạng nặng nhưng vẫn có thể bị lãng quên bởi chính kênh TV ở quê nhà.

Evander Holyfield trong thời đỉnh cao.

Đang có mặt tại London để theo dõi những cuộc tranh tài trong khuôn khổ Olympic 2012, cựu võ sỹ quyền anh người Mỹ đã bị bắt gặp trong số các du khách được kênh NBC tiến hành phỏng vấn. Điều đặc biệt là những người biên tập của kênh truyền thông thuộc xứ sở cờ hoa này đã không nhận ra được một trong những vận động viên thể thao hay nhất tại đất nước mình.

Holyfield đã được đưa lên trong chương trình Today Programme của NBC với tư cách như một du khách bình thường khi được hỏi cảm tưởng về lễ khai mạc Olympic.

Các phóng viên không nhận ra huyền thoại quyền anh thế giới.

Chính nhà cựu vô địch 49 tuổi cũng rất bất ngờ trước việc mình bị hãng truyền thông quê nhà quên tên. Holyfield đã viết trên mạng xã hội Twitter của mình về sự kiện thú vị này như sau: "Chương trình Today đã phỏng vấn tôi trong ngày hôm nay và các bạn đã đúng khi họ không nhận ra tôi là ai. Các phóng viên đã làm tốt công việc của mình. Khó có thể trách họ khi không nhận ra tôi trong chiếc mũ bóng chày, sai sót có thể xảy ra với bất cứ ai."

Trong sự nghiệp quyền anh lẫy lừng, Holyfield từng thâu tóm tất cả các đai vô địch hạng nặng của WBA, IBF và WBC. Ông cũng từng đại diện cho Mỹ tham dự Olympic 1984 tại Los Angeles và giành một chiếc HCĐ.

Ngọc Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục