Người thân cầu thủ TP.HCM chung vui ngày đội bóng vô địch

21:02 Thứ bảy 13/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Không ít người thân bạn bè cầu thủ TP.HCM có mặt trên sân Thống Nhất chung vui ngày đội bóng mang tên Bác trở lại sân chơi cao nhất của V-League 2017.

Bạn gái tiền vệ Hoàng Nhật Nam có mặt trên sân Thống Nhất chung vui cùng đội bóng TP.HCM thăng hạng V-League 2017. Ảnh: Đình Viên.
Ba ruột của trung vệ Đặng Duy An (áo trắng) cũng đã có mặt tại TP.HCM để chia vui con trai mình giành Cup vô địch cùng TP.HCM trên sân Thống Nhất. Ảnh: Đình Viên.
Văn Mộc và con trai đến mừng ngày ba đóng góp công sức giúp TP.HCM thăng hạng. Ảnh: Đình Viên.
Hậu vệ Lê Mình Hòa không giấu được niềm vui cùng người thân ngày đội nhà hoàn thành mục tiêu đăng quang ngôi vô địch. Ảnh: Đình Viên.
Đặc biệt nhất trong ngày vui của đội bóng TP.HCM, ba mẹ cầu thủ Hoàng Nhật Nam bay từ Nam Định vào Sài Gòn để chứng kiến ngày con trai nâng chiếc Cup vô địch cùng CLB bóng đá TP.HCM. Ảnh: Đình Viên.
Tiền vệ Nguyễn Minh Trung, cầu thủ trưởng thành từ thế hệ cầu thủ trẻ TP.HCM 3 năm phục vụ cho bóng đá thành phố cuối cùng đã có niềm vui mãn nguyện cùng bạn gái nâng cao chiếc Cúp vô địch. Ảnh: Đình Viên.
Thủ thành Văn Nhàn cũng gia đình nhỏ của mình đón nhận niềm vui hạnh phúc trên sân Thống Nhất. Ảnh: Đình Viên.
Trưởng đoàn Trần Đình Huấn cùng cháu gái của mình có ngày đáng nhớ khi cùng TP.HCM vô địch trên sân nhà. Ảnh: Đình Viên.
Hậu vệ Quốc An cùng bà xã nâng Cup trên sân Thống Nhất. Ảnh: Đình Viên.
Gia đình người thân và cục cưng của trợ lý Ngọc Thọ chúc mừng ngày anh hoàn thành mục tiêu đưa TP.HCM về với sân chơi đỉnh cao của bóng đá trong nước. Ảnh: Đình Viên.
Nguyễn Trần Mila tươi tắn bên bạn gái của mình ngày vui của TP.HCM. Ảnh: Đình Viên.
HLV thủ môn Kiến Phúc hạnh phúc nở nụ cười tươi tắn bên vợ và con gái ngày TP.HCM thăng hạng. Ảnh: Đình Viên.
Đình Viên | 20:10 13/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục