Người đại diện lên tiếng, MU đếm ngày xa mục tiêu số một

20:55 Chủ nhật 26/05/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đang gặp khó trong thương vụ chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Atletico Madrid.

Với việc Ander Herrera sắp sửa rời Old Trafford ngay trong mùa hè này, ban lãnh đạo Manchester United đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Atletico Madrid, Thomas Partey để trám vào vị trí tiền vệ người Tây Ban Nha để lại. Ngoài ra, cả Arsenal lẫn Inter Milan cũng tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 25 tuổi.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ Metro, Partey hoàn toàn không có ý định rời khỏi Wanda Metropolitano. Anh đề nghị người đại diện Daniel Jimenez lên tiếng sau những tin đồn thất thiệt này.

Man Utd và Arsenal có thể mất Thomas Partey  - Bóng Đá

 Thomas Partey đang rất hạnh phúc tại Atletico.

Phát biểu với Passione, Jimenez cho biết:

"Tôi có thể tuyên bố ngay bây giờ rằng tôi đã không nói chuyện với bất câu lạc bộ nào, kể cả là với một đội bóng tiềm năng như Inter.

Có điều khoản giải phóng 50 triệu euro (43,5 triệu bảng) trong hợp đồng của anh ấy, một con số rẻ so với tài năng của Thomas. Chúng tôi sẽ đợi mùa giải kết thúc và sau đó chúng tôi sẽ xem."

Một số nguồn tin cho biết, người đại diện của Partey đã thương lượng với một câu lạc bộ từ Premier League để tìm ra hướng đi cho cầu thủ người Ghana trong mùa hè này.

Tại Atletico, Partey được phân bổ chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự trong suốt mùa giải và bản thân anh cũng cảm thấy rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Chia sẻ cảm nghĩ về những tin đồn vừa qua, ngôi sao 25 tuổi nói:

"Tôi không biết tương lai sẽ ra sao đối với tôi nhưng miễn là tôi được thi đấu và câu lạc bộ hạnh phúc vì tôi ở đây, và họ sẽ không cần phải chú ý đến những mục tiêu khác. Do đó, điều duy nhất khiến tôi không vui đó là việc không được ra sân.

'Tôi nghĩ rằng hầu hết các cầu thủ bóng đá có thể hiểu rằng việc không được chơi bóng là cực hình lớn nhất mà bất kỳ cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp nào cũng có thể trải qua."



Trường Sơn | 20:00 26/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục