Người đại diện của HLV Park Hang-seo thông báo về chuyện thương thảo hợp đồng với VFF

20:03 Thứ năm 27/06/2019

TinTheThao.com.vnVới tư cách công ty quản lý của HLV Park Hang-seo, DJM (DJ Management Co.Ltd) đã đưa ra thông báo đầu tiên về tương lai của HLV Park Hang-seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Mở đầu cho thông báo hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo và VFF, đại diện công ty DJ Management Co.Ltd cho biết về những thành tựu mà HLV Park Hang-seo và ĐT bóng đá Việt Nam trong các giải đấu trong 2 năm qua, điều này nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía VFF và các CĐV nhiệt thành của Việt Nam.

Học trò cưng bị vắt kiệt sức, đe dọa mục tiêu giành HCV SEA Games 30 của thầy Park - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo đang giúp bóng đá Việt Nam có rất nhiều thành công trong thời gian qua. 

Trong việc gia hạn hợp đồng của HLV Park Hang-seo, DJM chưa bao giờ công bố hoặc ấn định bất kỳ giá trị nào về bản hợp đồng này. Vậy nên phía DJM đánh giá cao sự quan tâm của giới truyền thông về động thái gia hạn thỏa thuận.

Các bên đàm phán đã có cuộc gặp đầu tiên vào ngày 26-6 và đã thảo luận nghiêm túc về việc gia hạn hợp đồng của ông Park Hang-seo. DJM khẳng định ưu tiên trong đàm phán hợp đồng tập trung vào lộ trình phát triển liên tục của bóng đá Việt Nam và chưa đả động gì đến giá trị của hợp đồng.

Hơn nữa, tất cả giá trị tài chính được quy định trong quá trình đàm phán sẽ không được tiết lộ để bảo vệ tính bảo mật của các bên đàm phán. Quan trọng nhất, thành tích của HLV Park Hang-seo với ĐTQG Việt Nam sẽ được đặt lên hàng đầu. Trong hợp đồng HLV Park Hang-seo phải tính tới việc phát triển Việt Nam thành đội bóng mới tốt nhất của Đông Nam Á, cụ thể là SEA Games 30 và vòng loại World Cup sắp tới. 

VFF đáp ứng 3 yêu cầu này, HLV Park Hang-seo sẽ giúp U22 Việt Nam vô địch SEA Games 30 - Bóng Đá

Người đại diện của HLV Park Hang-seo khẳng định sẽ chú ý đến tình hình kinh tế của VFF ở thời điểm hiện tại. 

Hơn nữa, tình hình kinh tế của VFF cũng sẽ được tính đến trong thỏa thuận. Công ty đại diện của thầy Park đánh giá cao sự hỗ trợ của các bên liên quan lẫn truyền thông trong giai đoạn đàm phán quan trọng này. Cùng với VFF, DJM cũng hứa sẽ nỗ lực hết sức mình để có được kết quả tốt nhất. 

Minh Anh | 18:40 27/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục