Người cũ Man Utd: 'Đó là điều quan trọng với De Ligt'

20:32 Thứ bảy 18/05/2019 | 3

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Jaap Stam đã đưa ra nhận định của mình xung quanh tương lai của sao trẻ 19 tuổi.

Sau mùa giải 2018/19, chuyện đi ở của Matthijs de Ligt đã trở thành đề tài được giới truyền thông quan tâm nhiều nhất. Hàng loạt ông lớn tại châu Âu đã đánh tiếng muốn chiêu mộ đội trưởng của Ajax Amsterdam, trong đó có Barcelona và Manchester United.

Các báo cáo từ Telegraph cho biết, sao mai sinh năm 1999 tỏ ra hứng thú với kế hoạch cải tổ của Quỷ đỏ và sẵn sàng gia nhập sân Old Trafford. Tuy nhiên, "tiền bối" Jaap Stam lại tin rằng Liverpool mới là bến đỗ lí tưởng hơn cho cầu thủ người Hà Lan.

jaap stam nói về de ligt - Bóng Đá

 De Ligt được xem là "đối tác hoàn hảo" của Van Dijk.

"Điều quan trọng nhất với cậu ấy vào lúc này đó là có được chơi thường xuyên hay không. Khi bạn nhìn vào đội hình của Barcelona, bạn sẽ biết rằng họ muốn chiêu mộ tân binh để nâng cao chất lượng hàng thủ. Nhưng câu hỏi đặt ra là họ sẽ làm điều đó bằng cách nào?", cựu cầu thủ 46 tuổi chia sẻ.

"Thật tuyệt vời nếu De Ligt được chơi bên cạnh các đồng đội tài năng mỗi tuần. Tương tự với Liverpool, ai cũng biết ngôi sao lớn nhất ở hàng phòng ngự của họ là Virgil Van Dijk. Các cầu thủ khác như Dejan Lovren hay Joel Matip thường xuyên được xoay tua", thuyền trưởng của PEC Zwolle nói thêm.

Tương lai của Matthijs de Ligt vẫn đang là dấu hỏi lớn khi vẫn chưa có bất kì CLB nào đưa ra lời đề nghị chính thức với Ajax Amsterdam. Thế nhưng, Edwin Van Der Sar thừa nhận ngôi sao của "De Godenzonen" chỉ đến Anh hoặc Tây Ban Nha.

Giang Nam | 19:45 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục