Neymar đẩy cựu sao Real sang Ngoại hạng Anh

15:17 Thứ ba 15/08/2017

TinTheThao.com.vnSự có mặt của Neymar tại Paris Saint-Germain gần như đã khiến tương lai của cầu thủ chạy cánh Jese Rodriguez tại CLB nước Pháp chấm dứt.

Theo báo chí Pháp và Anh, Stoke City sắp thành công trong việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Jese Rodriguez từ PSG. Hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm, kèm điều khoản mua đứt có giá 15 triệu euro.

Neymar đẩy cựu sao Real sang Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

Stoke City sắp thành công trong việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Jese Rodriguez từ PSG

Stoke City đã đồng ý trả một phần lương trong khoản 7 triệu euro/năm mà PSG trả cho cầu thủ, ưu đãi tài chính từ CLB Ngoại hạng Anh cũng khiến một CLB khác là Fiorentina thất bại trong thương vụ này.

Mùa hè năm 2016, PSG đã phải chi 25 triệu euro để đổi lấy chữ ký của Jese Rodriguez từ Real Madrid. Tuy nhiên, trong 6 tháng đầu tại CLB, những gì Jese thể hiện là vô cùng đáng thất vọng. Cầu thủ thậm chí gặp vấn đề về kỷ luật với HLV trưởng Unai Emery.

Đó là lý do PSG đã đẩy anh về Las Palmas theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Trở về La Liga, cầu thủ 24 tuổi chơi ấn tượng và có 3 bàn thắng sau 16 lần ra sân. Tuy nhiên trong mùa giải mới, khi mà PSG bộc lộ tham vọng rõ ràng bằng việc chiêu mộ Neymar và dự định mua nhiều cầu thủ sao số khác.

Xem tài năng của Jese Rodriguez:

NT - Thể Thao Việt Nam | 15:17 15/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục