CLB Trung Quốc lại "khủng bố" Premier League

22:10 Thứ tư 10/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sau Ramires hay hàng loạt cái tên khác ở Châu Âu đã đến, các CLB Đại Lục lại tiếp tục lăm le người của Premier League.

Loic Remy có thể chuyển đến Trung Quốc. Ảnh: Internet.

Báo chí Pháp số ra ngày hôm nay dẫn lời các nguồn tin độc quyền, cho biết CLB Shanghai Shenhua (Thân Hoa Thượng Hải) đã đề nghị với Chelsea về việc bản hợp đồng Loic Remy với giá 20 triệu euro. Đây không phải là một con số quá cao nếu so với các thương vụ khác ở kỳ CNMĐ năm nay, nhưng mức lương mà Remy nhận được ở Trung Quốc có thể lên tới 7 triệu euro, con số cao hơn nhiều nếu so với mức lương hiện tại của anh.

Dù vậy, tờ Le10 Sport cũng cho biết thêm, Remy muốn tới 9 triệu euro để chuyển tới Trung Quốc và cũng gần như là chấm dứt luôn hy vọng dự EURO 2016 tại quê nhà vào hè này. Thị trường chuyển nhượng ở Trung Quốc sẽ đóng cửa vào ngày 26/2 tới.

Trước đó, tiền đạo người Pháp đã bộc lộ ý định rời Chelsea càng nhanh càng tốt, bởi nếu không gây ấn tượng tốt, tiền đạo người Pháp sẽ không được HLV Deschamp chọn lựa. Ở mùa giải năm nay, Remy chỉ mới được sử dụng có tổng cộng 500 phút ở Chelsea, và đây là một con số vô cùng khiêm tốn. Tuy vậy, anh cũng kịp ghi được 3 bàn và có 1 kiến tạo.

NT | 21:02 10/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục