Cực nóng! Pedro 'lật kèo' M.U, đến Chelsea kiểm tra sức khỏe

17:24 Thứ tư 19/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo tờ báo hàng đầu Tây Ban Nha Marca, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Pedro Rodriguez của Barcelona.

Pedro Rodriguez là cái tên mà Man United đã theo đuổi một thời gian dài trong mùa hè này. Tuần qua, đích thân phó chủ tịch Ed Woodward còn cất công đến Tây Ban Nha đàm phán với Barca để đưa Pedro đến Old Trafford.

Tuy nhiên, khá bất ngờ khi mới đây, Chelsea lại đạt thỏa thuận chiêu mộ Pedro. Thậm chí tờ Marca còn đưa tin Pedro Rodriguez đã đến London kiểm tra sức khỏe trước khi đặt bút kí vào bản hợp đồng chính thức với đội chủ sân Stamford Bridge.

Điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi này là 30 triệu euro. Số tiền Man United chấp nhận chi ra là 25 triệu euro kèm theo 5 triệu euro điều khoản phụ. Và Chelsea đã 'cao tay' hơn trong thương vụ này khi chi ra 28 triệu euro kèm theo 2 triệu euro điều khoản phụ.

Chelsea có khởi đầu khá tệ hại trong mùa này. Hàng công của họ chỉ có Diego Costa là đáng tin tưởng. Bởi thế, HLV Jose Mourinho có lí do để mạnh tay đưa Pedro về London.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục