“Tí hon” Premier League sở hữu hợp đồng kỷ lục

23:19 Thứ bảy 01/08/2015

Theo tờ Sky Sports, Leicester City gần như đã hoàn tất chiêu mộ tiền vệ Charles Aranguiz với mức phí kỷ lục của CLB.

Mùa Hè này, Leicester City đã chia tay cầu thủ xuất sắc nhất CLB ở mùa giải trước, Esteban Cambiasso. Chính vì vậy, đội bóng đã lục tung thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm người thay thế.

Charles Aranguiz sẽ là bản hợp đồng kỷ lục của Leicester City? Ảnh: Internet.

Cuối cùng, đội chủ sân King Power đã hoàn thành nhiệm vụ này. Theo nguồn tin từ tờ Sky Sports, Leicester City đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Charles Aranguiz từ CLB Internacional.

Theo đó, để hoàn tất thương vụ này, họ đã phải trả cho đội bóng Brazil số tiền 10,5 triệu bảng. Kèm theo đó, Leicester City cũng đã đồng ý thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Chile (chưa tiết lộ).

Nếu hợp đồng này hoàn tất, Leicester City sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB, vốn đang được nắm giữ bởi Andrej Kramaric, người cập bến King Power hồi tháng 1 với mức phí 9 triệu bảng.

Ngoài Charles Aranguiz, Leicester City cũng đón tiền vệ phòng ngự khác trong thời gian tới, đó là Gokhan Inler. Theo báo giới Anh, đội bóng này cũng thuyết phục Napoli nhả cầu thủ người Thụy Sĩ với mức phí 3 triệu bảng.

Tới thời điểm này, Leicester City đã chiêu mộ thành công 3 tân binh là Shinji Okazaki (7,7 triệu bảng), Robert Huth (2,94 triệu bảng), Christian Fuchs (miễn phí).

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục