Tottenham chi 11,5 triệu bảng, Southampton dọa kiện

19:28 Thứ hai 06/07/2015

(TinTheThao.com.vn) – Atletico Madrid đã gật đầu mức giá 11,5 triệu bảng cho trung vệ Toby Alderweireld, nhưng Southampton sẽ không dễ buông cho Tottenham thành công.

Southampton sẽ kiện nếu Alderweireld đến Tottenham. Ảnh: internet

Mối quan hệ tay ba giữa Atletico Madrid, Tottenham và Southampton đang vướng phải nhiều rắc rối xung quanh vụ chuyển nhượng Toby Alderweireld. Trung vệ người Bỉ được cho mượn tại Southampton mùa trước cùng điều khoản mua đứt, nhưng lại bất ngờ hướng về Gà trống thành London hè này.

Theo điều khoản cho mượn, nếu Southampton thấy hài lòng, họ có thể bỏ ra 6,8 triệu bảng để chính thức chiêu mộ Alderweireld. Tuy nhiên, Atletico Madrid có thòng điều khoản mua lại với giá 1,5 triệu bảng, phòng trường hợp thiếu nhân sự hoặc âm mưu bán cho đội trả giá cao hơn.

Mới đây, Tottenham xuất hiện ra giá đến 11,5 triệu bảng (gần gấp đôi so với Southampton) khiến Atletico lập tức kích hoạt điều khoản mua lại. Sẽ không có gì đáng nói nếu như hạn chót thời hạn mua lại đã qua từ lâu. HLV trưởng Ronald Koeman (Southampton) đe dọa sẽ kiện cách làm ăn bê bối của Atletico và quyết phá đám Tottenham dám “cướp” người của họ.

Bất chấp bị Southampton dọa kiện, Tottenham vẫn đang nắm ưu thế hơn vì bản thân trung vệ Alderweireld từng lên tiếng thích thú với thành London và trên đường chuẩn bị kí vào bản hợp đồng 5 năm kèm mức lương 50 ngàn bảng/ tuần.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục