M.U duyệt chi 50 triệu bảng mua sao Argentina

16:48 Thứ bảy 20/12/2014

M.U đang tiến rất gần đến bản hợp đồng với hai cầu thủ người Argentina đang chơi cho Benfica là Enzo Perez và Nicolas Gaitan.

Theo tờ A Bola, tuyển trạch viên Quỷ đỏ đã có mặt trên khán đài theo dõi trận đấu giữa Benfica và Braga giữa tuần qua.

Perez và Gaitan trong tầm ngắm M.U

M.U đang tiến những bước quan trọng trong việc chiêu mộ Perez và Gaitan. Đây đều là hai tiền vệ giàu kỹ thuật và được giới chuyên môn đánh giá khá cao.

Trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Enzo Perez từng suýt cập bến sân Old Trafford, trước khi đặt bút ký gia hạn với Benfica.

Sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2014, Enzo Perez tiếp tục nhận được sự quan tâm của Quỷ đỏ. Bên cạnh đó, Valencia cũng đang săn đuổi ráo riết chàng tiền vệ 28 tuổi này.

Ở một diễn biễn khác, Gaitan từng là mục tiêu của M.U thời Sir Alex Ferguson còn tại vị. Nay anh lại lọt vào tầm ngắm của Louis Van Gaal.

Mức phí giải phóng hợp đồng của Perez là 23 triệu bảng, còn Gaitan 27 triệu bảng. Chính vì thế, muốn có được sự phụ vụ của bộ đôi đến từ Nam Mỹ, M.U sẽ bỏ ra tổng khoản tiền khoảng 50 triệu bảng.

Tiền bạc không phải là mối bận tâm lớn của M.U lúc này. Lãnh đạo CLB đã bật đèn xanh cho phép Van Gaal mua sắm mạnh tay vào năm tới, với ngân quỹ lến đến 150 triệu bảng.

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục