Adnan Januzaj sắp đến Inter Milan

14:23 Thứ năm 18/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tin từ Sportmediaset cho biết sao trẻ Man United, Adnan Januzaj sắp cập bến Inter Milan dưới dạng cho mượn.


Adnan Januzaj được đánh giá là cầu thủ đầy triển vọng khi sở hữu tốc độ, kĩ thuật tuyệt vời. Mùa trước, anh là điểm sáng nhỏ nhoi trong đội hình Man United. Mùa này, sau khi được trao chiếc áo số 11 của huyền thoại Ryan Giggs, Januzaj có vẻ như đã bị chững lại.

Januzaj từng được HLV Van Gaal tin dùng không ít, nhưng lại thi đấu mờ nhạt. Trong những trận gần đây, tiền vệ cánh người Bỉ đã bị người ta lãng quên.

Nhận thấy điều này, Inter Milan đã ngỏ ý muốn mượn Januzaj dài hạn. Thậm chí theo tin từ Sportmediaset, giám đốc bóng đá của Inter, Piero Ausilio đã có buổi nói chuyện với cha và cũng là người đại diện của Januzaj.

Một lí do để Inter tin vào khả năng thành công ở thương vụ này là họ có mối quan hệ khá tốt đẹp với Man United. Cựu thủ quân Man United, Nemanja Vidic hiện cũng đang thi đấu ở Inter Milan.

Nếu không có được Januzaj, Inter Milan sẽ tính đến phương án 2, đó là chiêu mộ cầu thủ chạy cánh của Chelsea Mohamed Salah.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục