CHÍNH THỨC: Arsenal chiêu mộ Calum Chambers với giá 12 triệu Bảng

21:06 Thứ hai 28/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal đã hoàn tất thương vụ hậu vệ phải Calum Chambers từ CLB Southampton với giá 12 triệu Bảng.

Theo xác nhận từ tờ DailyMail uy tín, hậu vệ trẻ 19 tuổi của Southampton đã chính thức là người của Pháo thủ Arsenal. Như vậy là sau sự ra đi của Sagna, Pháo thủ thành London đã mua về liên tiếp hai hậu vệ phải là Mathieu Debuchy và mới nhất là Calum Chambers.

Chambers nối tiếp làn sóng di tản khỏi Southampton

Chambers là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Southampton và cùng lứa với thần đồng Luke Shaw, người cũng đã rời CLB thuở nhỏ để đầu quân cho Manchester United với giá 29 triệu Bảng.

Chơi ở cánh phải đối diện với bạn cùng lứa Luke Shaw bên hành lang trái, nhưng Calum Chambers ra mắt Southampton muộn hơn một năm. Cầu thủ 19 tuổi này chỉ mới có đúng 1 mùa thi đấu cho đội bóng thành phố cảng phía nam (ra sân tổng cộng 23 lần).

Với sự có mặt của tân binh 12 triệu Bảng Chambers và Debuchy, cánh phải của Pháo thủ đang thiếu sau sự ra đi của Sagna đã trở nên chật chội hơn. Theo đó, ‘người thừa’ Jenkinson nhiều khả năng sẽ được cho mượn hoặc bán sang một CLB khác.

Hiện Hull City được cho đã đạt đồng thuận mức phí 4 triệu Euro với Arsenal để chiêu mộ Jenkinson và thương vụ sẽ hoàn thành trong 48 giờ tới.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục