Arsenal đạt được thỏa thuận chiêu mộ Sami Khedira với 19,8 triệu bảng

13:17 Thứ năm 17/07/2014

Arsenal đang nỗ lực đàm phán các điều khoản cá nhân với Sami Khedira sau khi Real Madrid chấp nhận lời đề nghị trị giá 19,8 triệu bảng cho nhà vô địch thế giới với ĐT Đức.

Các pháo thủ thành London đang tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự mới, đây là ưu tiên chính trong mùa hè năm nay và Sami Khedira đã nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu.

Tuần trước giới truyền thông Tây Ban Nha đăng tải thông tin cho biết mức phí chuyển nhượng đang được hai đội bóng đàm phán và ngày hôm qua tờ Marca khẳng định lời đề nghị trị giá 19,8 triệu bảng của Arsenald đã được Real Madrid chấp nhận, bây giờ các pháo thủ thành London chỉ phải đàm phán với Sami Khedira về mức lương 150.000 bảng/tuần như yêu cầu của ngôi sao người Đức.

HLV Wenger chưa sẵn sàng đáp ứng yêu cầu về tiền lương của tiền vệ 27 tuổi, mức lương này sẽ đưa Sami Khedira vượt qua bộ đôi ngôi sao Alexis Sanchez và Mesut Oezil để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử CLB.

Tuy nhiên, cả Real Madrid đang hy vọng Arsenal và Khedira có thể tìm được tiếng nói chung để ngôi sao người Đức gia nhập sân Emirates.

Khedira ưu tiên một bản hợp đồng gia nhập Arsenal hơn Chelsea, HLV Mourinho cũng đang muốn tiền vệ 27 tuổi và sẵn sàng đáp ứng yêu cầu về tiền lương của Khedira.

Phạm Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục