Đổi Oscar lấy Modric, có phải nước cờ khôn ngoan của Mourinho?

17:52 Thứ tư 16/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Một nhân viên của FIFA tin rằng HLV Jose Mourinho của Chelsea sẵn lòng đổi tiền vệ Oscar để lấy Luka Modric từ Real Madrid.

Mourinho sẵn lòng đổi Oscar (trái) lấy Modric

Danh tính người cho biết thông tin trên là Francis Gallardo, một nhân viên của FIFA. Theo đó, ông tin rằng 'Người đặc biệt' đang rất khao khát sở hữu tiền vệ Luka Modric trong đội hình. Nhưng ngặt nỗi, giá chuyển nhượng cho cầu thủ người Croatia lại quá cao. Do đó, Mourinho có thể tính đến nước cờ dùng Oscar để đổi lấy cựu ngôi sao của Tottenham.

"Điều này có thể xảy ra lắm chứ", Gallardo nói với đài truyền hình La Sexta. "Mourinho là một fan cuồng nhiệt của Luka Modric. Ông ta biết giá cho Modric không hề rẻ, vậy nên sẽ rất hạnh phúc nếu đổi một ngôi sao khác trong đội để giành chữ ký của Modric".

'Chính vì cầu thủ Mourinho rất muốn có ở Chelsea là Modric, do đó chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẵn sàng điền thêm tên của tiền vệ Oscar kèm theo một khoản phí để thực hiện vụ chuyển nhượng'.

'Người đặc biệt' rất thích mẫu cầu thủ như Luka Modric

Được biết, Oscar mùa này đang có phong độ khá ổn định, khi đóng góp 11 bàn sau 45 trận đã chơi cho Chelsea trên mọi đấu trường.

Trong khi đó, Mourinho thời còn dẫn dắt Real Madrid lại rất thích mẫu cầu thủ như Luka Modric. Điển hình, tiền vệ người Croatia liên tục được sử dụng ở mùa giải cuối cùng Mourinho ngồi trên ghế HLV của Real. Lúc đó, cầu thủ này được ra sân tới 53 trận ở ba đấu trường La Liga, Champions League và cúp nhà Vua.
T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục