Simeone đồng ý bán Diego Costa cho Chelsea

01:53 Thứ tư 16/04/2014

Chia sẻ trên báo giới Tây Ban Nha, HLV Diego Simeone tuyên bố sẽ để Diego Costa cập bến Chelsea nếu tiền đạo này muốn dứt áo rời Vicente Calderon.

Mặc dù đang sở hữu 3 trung phong nhưng HLV Jose Mourinho không thể hài lòng với phong độ săn bàn của hàng công. Chẳng bởi thế mà ông đã nhiều lần đăng đàn chỉ trích, từ Eto’o tới Torres, rồi Demba Ba. Theo báo giới Anh, chiến lược gia người Bồ đã đề nghị BLĐ Chelsea chi đậm để sở hữu Diego Costa trong mùa Hè này.
 
HLV Simeone sẵn sàng để Diego Costa ra đi
 
Bán Diego Costa có thể sẽ ảnh hưởng lớn tới sức mạnh của Atletico Madrid. Tuy vậy, với triết lý cầm quân đặc biệt của mình, HLV Diego Simeone không hề ngăn cản thương vụ này. Thậm chí, ông tuyên bố sẽ đồng ý nếu Diego Costa muốn cập bến Chelsea trong kì chuyển nhượng sắp tới.

“Chelsea là đội bóng giàu tiềm lực. Họ có Samuel Eto’o, 1 cầu thủ xuất chúng nhưng họ muốn có thêm những sự lựa chọn. Diego Costa là 1 trong những cầu thủ họ muốn có. Costa biết cậu ta sẽ kiếm được nhiều tiền hơn khi tới đó. Nhưng ở đây, cậu ta có cơ hội để hoàn thiện bản thân. Tôi sẽ bất ngờ nếu các đội bóng mạnh không để ý tới Miranda, Godin,…”, Diego Simeone chia sẻ.

“Nếu Costa quyết định ra đi, tôi sẽ đồng ý. Quan điểm của tôi là giúp cầu thủ trở nên hoàn hảo hơn. Khi Falcao rời Atletico tới Monaco, bạn không thể nói không với cậu ấy”, nhà cầm quân người Argentina nói thêm.

Trong quá khứ, Atletico đã từng bán đi nhiều tiền đạo đẳng cấp, từ Torres tới Aguero rồi Radamel Falcao. Tuy vậy, với truyền thống đào tạo và chuyển nhượng hiệu quả, Rojiblancos luôn tạo ra các miếng ghép thay thế xứng tầm. Diego Costa cũng xuất hiện theo đúng ngã rẽ ấy.

Thật thú vị là ở vòng Champions League mùa này, Chelsea và Atletico Madrid lại chạm trán nhau ở vòng bán kết. Đây là cơ hội để HLV Jose Mourinho có dịp kiểm nghiệm và đánh giá khả năng của Diego Costa trước khi đưa ra quyết định cuối cùng vào cuối mùa giải.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục