"Isco, Isco, Isco"

10:25 Chủ nhật 26/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Không Gareth Bale, Real Madrid đã có Isco. Trong vai trò tiền vệ kiến thiết lối chơi, cầu thủ người Tây Ban Nha để lại rất nhiều ấn tượng trong mắt khán giả với màn trình diễn trên sân Santiao Bernabeu tối qua.

Người ta đã hoài nghi về tương lai của Isco sau khi Real Madrid sở hữu nhiều tiền vệ giỏi trong đội hình. Hè qua, không ít những bài xã luận liên quan đến cơ hội của Isco ở Real Madrid, đặc biệt trong bối cảnh đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha mua James Rodriguez. Nhưng Isco vẫn được giữ lại trong đội hình. Và đêm qua, người ta được thấy giá trị của cầu thủ này nổi bật trên sân như thế nào.


Trên khán đài, khán giả hô vang "Isco, Isco, Isco" liên tục và không ngớt. Điều này cho thấy họ rất thích thú với màn trình diễn của cựu tiền vệ Malaga. Trước trận đấu, báo chí nhận định Isco sẽ đối mặt với sức ép không nhỏ khi thế chỗ Gareth Bale. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1992 lại cho thấy một sự chững chạc và cứng rắn, cũng như luôn giữ được cái đầu lạnh trên sân.

Bằng sự cần mẫn, Isco lên công về thủ thường xuyên và tham gia rõ nét vào lối chơi Real Madrid dưới vai trò điều tiết bóng bên hành lang trái. Trong bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1, tiền vệ người Tây Ban Nha góp công lớn khi cướp bóng từ chân Andres Iniesta để phát động đợt tấn công đưa bóng tới chân Karim Benzema dứt điểm hiểm hóc hạ thủ thành Claudio Bravo.

Rõ ràng, Isco vẫn là quân bài chiến thuật quan trọng trong lối chơi Real Madrid. Ở cầu thủ 22 tuổi lúc này, đó không còn là tiền vệ tấn công đơn thuần nữa như thời ở Malaga, ngược lại được "biến hình" thành mẫu cầu thủ đa năng nhờ bàn tay nhào nặn của Carlo Ancelotti. Và để trụ lại sân Santiago Bernabeu, Isco phải biết chấp nhận và thích nghi, đồng thời cần giữ vững phong độ như trận gặp Barcelona những lần có cơ hội ra sân.

Màn trình diễn của Isco trong chiến thắng 3-1 trước Barcelona:
 

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục